Turbo Golf Racing เกมที่จะทำให้คุณลืมเกมแข่งรถแบบเดิม ๆ ไปเลย!

Turbo Golf Racing

Turbo Golf Racing เป็นเกมแข่งรถแนวใหม่ที่ถูกพัฒนาโดย Hugecalf Studios ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่รวมเอาทั้งกอล์ฟและรถแข่งมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จึงทำให้คุณไม่เคยเห็นเกมรูปแบบนี้ที่ไหน ๆ มาก่อนและที่สำคัญวันนี้เรายังมีโปรเด็ด ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ที่อยากลองเล่นโคตรมันเกมนี้ทุกคนอีกด้วย

รีวิว Turbo Golf Racing เกมที่รวมเอาศาสตร์ของ 2 กีฬามาไว้ด้วยกัน

Turbo Golf Racing

อย่างที่เราได้เกริ่นไปในข้างต้นแล้วว่าTurbo Golf Racing เป็นเกมแข่งรถแนวใหม่ที่รวมเอากีฬา 2 ประเภทคือ กอล์ฟ และ รถแข่ง มาไว้ในเกมนี้อย่างลงตัว โดย เกมTurbo Golf Racing เป็นเกมที่คุณจะต้องร่วมท้าชิงอันดับหนึ่งกับเพื่อน ๆ อีก 8 คนบนออนไลน์ ซึ่งคุณจะได้ใช้สกิลทั้ง กระโดด พลิก ร่อน บูสต์ และพุ่งด้วยรถเทอร์โบชาร์จ พร้อม ๆ กับการพาลูกกอล์ฟของคุณไปสู่หลุมเป็นคนแรกของสนาม 

Golf Racing เป็นเกมแนวอาเขต ที่มีรูปแบบการแข่งขันสไตล์กรังด์ปรีซ์ ที่คุณสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ง่าย ๆ ด้วยเคล็ดไม่ลับ เพราะเพียงแค่คุณกดปุ่มบูสต์แพดคุณก็จะสามารถพุ่งผ่านคู่แข่งของคุณไปได้แบบสบาย ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณไปสู่เส้นชัยได้เร็วยิ่งขึ้น หรือใช้อุโมงค์ลับเพื่อชิงไหวชิงพริบ และยิงมิสไซล์เพื่อหยุดพวกคู่แข่งของคุณได้ทุกเวลาที่ต้องการ

นอกจากนี้สำหรับใครที่เป็นสายชอบแต่งรถ บนเกมนี้ก็มีโหมดที่ให้เพื่อน ๆ สามารถแต่งรถของตัวเองได้แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก อีกทั้งสนามแข่งยังสวยไม่ซ้ำใครเนื่องจากสนามแข่งของเกมนี้รวมเอาความเป็นเอกลักษณ์ของสนามกอล์ฟและสนามแข่งรถมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ดังนั้นสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังตามหา เกมแข่งรถ ที่มีไตล์ไม่ซ้ำใคร แถมยังเล่นได้เพลิน ๆ เน้นขายขำไม่ขายเครียด เกมนี้เป็นเกมที่เราอยากแนะนำเป็นอย่างยิ่ง 

ซื้อเกมTurbo Golf Racing ได้ง่าย ๆ บน Xbox และ Steam พร้อมส่วนลดเพียบ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมTurbo Golf Racing ที่เราพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกันในวันนี้ เป็นเกมที่รองรับทั้ง PC, Xbox One และXbox Series X|S โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบนTurbo Golf Racing Steam และ Xbox ซึ่งบน Steam ปัจจุบันกำลังจัดโปรโมชันลดราคาสูงสุด 50% จาก 269 บาท เหลือเพียง 134.50 บาทเท่านั้น และโปรโมชั่นนี้จัดถึงวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้เท่านั้น และสำหรับบน Xbox มีราคาอยู่ที่ 639 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเกมนี้ยังรองรับภาษาสูงสุดถึง 12 ภาษาเลยทีเดียว (ยกเว้นภาษาไทย)

สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามโกคาร์ท สนามแข่งรถ มาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา

RECENT POST

RELATED POST