Turbo Golf Racing เกมที่จะทำให้คุณลืมเกมแข่งรถแบบเดิม ๆ ไปเลย!

Turbo Golf Racing

Turbo Golf Racing เป็นเกมแข่งรถแนวใหม่ที่ถูกพัฒนาโดย Hugecalf Studios ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่รวมเอาทั้งกอล์ฟและรถแข่งมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จึงทำให้คุณไม่เคยเห็นเกมรูปแบบนี้ที่ไหน ๆ มาก่อนและที่สำคัญวันนี้เรายังมีโปรเด็ด ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ที่อยากลองเล่นโคตรมันเกมนี้ทุกคนอีกด้วย

รีวิว Turbo Golf Racing เกมที่รวมเอาศาสตร์ของ 2 กีฬามาไว้ด้วยกัน

Turbo Golf Racing

อย่างที่เราได้เกริ่นไปในข้างต้นแล้วว่าTurbo Golf Racing เป็นเกมแข่งรถแนวใหม่ที่รวมเอากีฬา 2 ประเภทคือ กอล์ฟ และ รถแข่ง มาไว้ในเกมนี้อย่างลงตัว โดย เกมTurbo Golf Racing เป็นเกมที่คุณจะต้องร่วมท้าชิงอันดับหนึ่งกับเพื่อน ๆ อีก 8 คนบนออนไลน์ ซึ่งคุณจะได้ใช้สกิลทั้ง กระโดด พลิก ร่อน บูสต์ และพุ่งด้วยรถเทอร์โบชาร์จ พร้อม ๆ กับการพาลูกกอล์ฟของคุณไปสู่หลุมเป็นคนแรกของสนาม 

Golf Racing เป็นเกมแนวอาเขต ที่มีรูปแบบการแข่งขันสไตล์กรังด์ปรีซ์ ที่คุณสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ง่าย ๆ ด้วยเคล็ดไม่ลับ เพราะเพียงแค่คุณกดปุ่มบูสต์แพดคุณก็จะสามารถพุ่งผ่านคู่แข่งของคุณไปได้แบบสบาย ๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณไปสู่เส้นชัยได้เร็วยิ่งขึ้น หรือใช้อุโมงค์ลับเพื่อชิงไหวชิงพริบ และยิงมิสไซล์เพื่อหยุดพวกคู่แข่งของคุณได้ทุกเวลาที่ต้องการ

นอกจากนี้สำหรับใครที่เป็นสายชอบแต่งรถ บนเกมนี้ก็มีโหมดที่ให้เพื่อน ๆ สามารถแต่งรถของตัวเองได้แบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก อีกทั้งสนามแข่งยังสวยไม่ซ้ำใครเนื่องจากสนามแข่งของเกมนี้รวมเอาความเป็นเอกลักษณ์ของสนามกอล์ฟและสนามแข่งรถมาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ดังนั้นสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังตามหา เกมแข่งรถ ที่มีไตล์ไม่ซ้ำใคร แถมยังเล่นได้เพลิน ๆ เน้นขายขำไม่ขายเครียด เกมนี้เป็นเกมที่เราอยากแนะนำเป็นอย่างยิ่ง 

ซื้อเกมTurbo Golf Racing ได้ง่าย ๆ บน Xbox และ Steam พร้อมส่วนลดเพียบ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นเกมTurbo Golf Racing ที่เราพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกันในวันนี้ เป็นเกมที่รองรับทั้ง PC, Xbox One และXbox Series X|S โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบนTurbo Golf Racing Steam และ Xbox ซึ่งบน Steam ปัจจุบันกำลังจัดโปรโมชันลดราคาสูงสุด 50% จาก 269 บาท เหลือเพียง 134.50 บาทเท่านั้น และโปรโมชั่นนี้จัดถึงวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้เท่านั้น และสำหรับบน Xbox มีราคาอยู่ที่ 639 บาทเท่านั้น ที่สำคัญเกมนี้ยังรองรับภาษาสูงสุดถึง 12 ภาษาเลยทีเดียว (ยกเว้นภาษาไทย)

สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามโกคาร์ท สนามแข่งรถ มาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา