Lancia Pu+Ra HPE คอนเซปต์คาร์ไฟฟ้า ที่เตรียมเปิดตัวในอีก 10 ปีข้างหน้า

Lancia Pu+Ra HPE

Lancia Pu+Ra HPE เป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ Lancia คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 10 ปีข้างหน้า ซึ่งเราเชื่อว่าใครที่ไม่ใช่แฟนรถยนต์จากฟากฝั่งของประเทศอิตาลี ก็คงจะยังไม่รู้จัก Lancia โดยแบรนด์นี้ในอดีตเป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติอิตาลี ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1906 กระทั่งปัจจุบันก็ได้กลายไปเป็นส่วนหนึ่งของ Stellantis เป็นบริษัทผลิตยานยนต์ข้ามชาติระหว่างกลุ่มบริษัท Fiat Chrysler Automobiles สัญชาติอิตาลีและ PSA Group ของฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2022 ดังนั้นคอนเซปต์คาร์รุ่นนี้จึงน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Lancia Pu+Ra HPE รถยนต์ไฟฟ้าที่วิ่งได้ไกลกว่า 700 กม. ในการชาร์จน้อยกว่า 10 นาที 

Lancia Pu+Ra HPEคือการเดินทางสู่อนาคตของLancia ด้วยแรงบันดาลใจจากอดีต ตั้งแต่ไฟหน้าทรงกลมอันเป็นสัญลักษณ์ชวนให้นึกถึงLancia Stratos ในตำนาน ไปจนถึงเส้นแนวนอนที่สะท้อนให้เห็นกระจกหน้าต่างประตูรถอันเป็นเอกลักษณ์ของLancia Beta HPEในปี 1970 จึงเป็นความผสมผสานของอดีต และอนาคตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว 

Lancia Pu+Ra HPEเป็น รถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่ทางผู้พัฒนามีความพยายามที่จะทำให้รถรุ่นดังกล่าวสามารถวิ่งได้มากกว่า 700 กม. จากเวลาในการชาร์จน้อยกว่า 10 นาที และการใช้พลังงานน้อยกว่า 10 kWh ต่อการวิ่ง 100 กิโลเมตร และ 70% ของรถรุ่นนี้ล้วนมาจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งในส่วนของเบาะนั่งทำจากผ้าที่Lancia พัฒนาขึ้นใหม่ พรมทำจากเส้นใยธรรมชาติ รวมไปถึงส่วนประกอบกระจกของรถทำจากวัสดุ     รีไซเคิล ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมแห่งอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

Pu+Ra HPE รถที่มีมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และใช้งานง่าย

แน่นอนว่าตลาดรถยนต์ในอนาคตจะไม่ได้แข่งขันกันแค่เพียงเรื่องของสมรรถนะ แต่จะต้องแข่งขันกันในเรื่องของนวัตกรรม และเทคโนโลยีด้วย ซึ่งLancia Pu+Ra HPE ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยทีมผู้พัฒนาของLancia มีความพยายามในการพัฒนาเทคโนโลยีของLancia Pu+Ra HPE ให้มีความเรียบง่าย ใช้งานง่าย ใช้งานได้จริง รวมไปถึงเป็นหนึ่งเดียวกับกับการตกแต่งภายใน ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกเหมือนได้รับการโอบกอดจากการตกแต่งด้วย Eclectic Style ที่มีความประณีต และเทคโนโลยีจากคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญ รถยนต์ไฟฟ้า รุ่นนี้ต้องมาพร้อมกับระบบขับขี่อัตโนมัติอย่างแน่นอน

นอกจากนี้อย่างที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า รถยนต์รุ่นนี้ยังเป็นรถที่คาดว่าจะเปิดตัวในอีก 10 ปีข้างหน้า ซึ่งเราเชื่อว่าระหว่างทางต้องมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ อะไรเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน ดังนั้นจึงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่ารถยนต์ที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมของ Lancia จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ และหากเกิดขึ้นจริงจะว้าวและจะน่าทึ่งขนาดไหน

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ18 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา