New Star GP เกมแข่งรถใหม่ บน Steam ไม่โหลดถือว่าพลาด!  

เกมแข่งรถใหม่

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังรอให้เรานำ เกมแข่งรถใหม่ มาแนะนำ วันนี้ถึงคิวของเพื่อน ๆ แล้ว โดยเกมที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับในวันนี้มีชื่อว่า “New Star GP” ซึ่งเป็นเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายบน Steam เร็ว ๆ นี้ และเกมนี้จะน่าสนใจ หรือน่าเล่นขนาดไหน เราจะมาเล่าให้ทุกคนฟังกันค่ะ

แนะนำ เกมแข่งรถใหม่ “New Star GP” เกมแข่งรถอาร์เคด ภาพสวยให้ความรู้สึกเกมยุค90s 

เกมแข่งรถใหม่

New Star GP เป็นเกมที่พัฒนาโดย New Star Games ที่ก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2018 ได้ปล่อยเกม New Star Manager เกมที่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลออกมาจำหน่ายบน Steam เช่นเดียวกันกับ เกมแข่งรถใหม่ อย่าง New Star GP ที่เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จัก โดย New Star GP เป็น เกมแข่งรถอาร์เคด ที่ทุกการตัดสินใจมีความสำคัญทั้งในและนอกสนาม โดยคุณจะต้องรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมมอเตอร์สปอร์ตของคุณเอง และจะต้องทำหน้าที่ทั้งพัฒนาเทคโนโลยีของทีม  วางแผนกลยุทธ์การแข่งขัน รวมไปถึงการที่คุณต้องลงแข่งด้วยตัวเอง ด้วยประสบการณ์การเล่นเกมที่เรียบง่ายแต่ลุ่มลึกและภาพย้อนยุคที่น่าดึงดูดใจ 

ซึ่งการวางแผน และการจัดการบนเกมนี้สำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณจะต้องวางแผนแม้กระทั่งในเรื่องของเชื้อเพลิง และความสึกหรอของยาง เพราะถ้าหากคุณไม่วางแผนให้ดี คุณอาจจะเสียอันดับของคุณให้ทีมอื่นไปในที่สุด เช่นเดียวกับการแข่งรถหลาย ๆ รายการที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในการแข่ง ตั้งแต่ส่วนประกอบเกิดการชำรุด การเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ไปจนถึงยางระเบิดและการชนกันของรถหลายคัน และเกมยังรวมเอาชุดแต่งรถ และเครื่องแต่งกายที่มีตั้งแต่ยุค 80S ถึงปัจจุบันมาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้แต่งกันอย่างจุใน โดยชัยชนะของคุณแต่ละครั้งจะเป็นเหมือนการปลดล็อกเพื่อให้คุณได้ก้าวไปสู่ทศวรรษต่อไป นอกจากนี้เกมยังถูกออกแบบให้มีสไตล์เรโทรที่ให้ความรู้สึกเหมือนเกมแข่งรถในยุค 1990 ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเกมนี้เลยก็ว่าได้

New Star GP ยังไม่เผยราคา และวันที่วางจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากดาวน์โหลดเกมแข่งรถใหม่ อย่าง New Star GP ช่วงนี้เพื่อน ๆ จะต้องรอออกไปก่อนเนื่องจากทาง Steam ยังไม่เปิดเผยราคา และวันที่วางจำหน่ายออกมา ดังนั้นสำหรับใครที่อยากเล่น เกมรถแข่งออนไลน์ เกมนี้ ต้องอดใจรอไปก่อนนะคะ (ราคาไม่ถึงพันแน่นอน) นอกจากนี้เกมนี้ยังสามารถเล่นให้โหมด Multiplayer ที่ให้คุณสามารถแข่งร่วมกับเพื่อน ๆ แบบแบ่งหน้าจอได้สูงสุดถึง 4 คน จึงทำให้เกมนี้มันขึ้นไปอีกขั้น

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา

สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามโกคาร์ท สนามแข่งรถ มาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย