ISUZU D MAX กระบะยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย

ISUZU D MAX

ISUZU D MAX รถกระบะยอดนิยมของคนไทย เป็นรถยอดขายอันดับ 1 ของอีซูซุ 2023 ที่มีประสิทธิภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย คงทน เหมาะกับการใช้งานในประเทศไทยที่มีการใช้รถเพื่อบรรทุกของหรือเหมาะกับสภาพอากาศที่มีฝนตกน้ำท่วมได้ตลอดปี วันนี้ทางผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาทำความรู้จักกับ ISUZU D MAX 2023 กัน

เทคโนโลยีสุดแกร่งของ ISUZU D MAX 2023

ISUZU D MAX รุ่นปัจจุบันได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้น เพื่อให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคาและเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความเป็นอยู่ของผู้ขับขี่ เทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานรถได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

แนะนำเทคโนโลยีของรถ ISUZU D MAX 2023

เทคโนโลยีของอีซูซุ 2023 เป็นเทคโนโลยีที่ถูกเพิ่มเข้ามาในรถยนต์ ISUZU D MAX 2023 เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกและเครื่องยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม แถมตัวรถยังมีดีไซน์ที่สปอร์ตลงตัวมากยิ่งขึ้น

  1. เครื่องยนต์พละกำลังสูง 1.9 ลิตร และเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีโอ ขุมกำลังที่คอยขับเคลื่อนรถยนต์
  2. หน้าจอ Integrated MID ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว แสดงข้อมูลได้หลากหลายและปรับเปลี่ยนหน้าจอได้ 2 สไตล์
  3. หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 9 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wireless Android Auto และ Wireless Apple CarPlay 
  4. ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อมกับโหมดการขับขี่ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว
  5. ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ (Walk Away Auto Lock) เมื่อรีโมทอยู่ห่างจากรถเป็นระยะทาง 3 เมตร

ระบบความปลอดภัย ISUZU D MAX 2023

นอกจากเทคโนโลยีที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานรถได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ทาง ISUZU ก็ยังไม่ลืมระบบความปลอดภัยของรถยนต์ที่ใส่มาแบบครบเครื่อง เหมาะสม เพื่อความมั่นใจในการใช้งานรถยนต์ให้ผู้ขับขี่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  1. ระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ (Emergency Stop Signal) เป็นระบบไฟฉุกเฉินที่ทำงานอัตโนมัติเมื่อมีการเบรกอย่างกะทันหัน
  2. ระบบควบคุมการทรงตัว (Electronic Stability Control) และระบบป้องกันล้อฟรีขณะออกตัว (Traction Control System)
  3. ระบบป้องกันล้อล็อกแบบอิเล็คทรอนิกส์ (ABS) แบบ 4 เซนเซอร์ ช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเหยียบเบรกแรง นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยกระจายแรงเบรกและช่วยเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติเมื่อเบรกกะทันหันอีกด้วย
  4. Air Bag คู่หน้าพร้อมกับระบบปลดล็อกประตูอัตโนมัติเมื่อ Air Bag ทำงาน
  5. ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน (Hill Descent Control) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้ขับขี่ขณะขับขี่อยู่บนทางลาดชัน

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนซื้อ ISUZU D MAX 2023

ISUZU D MAX

ISUZU D MAX ถือเป็นรถกระบะยอดนิยมสำหรับคนไทย โดย ISUZU D MAX เป็นรถกระบะที่มีรุ่น 4 ประตูและ 2 ประตูและมีเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันให้เลือกใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างครอบคลุม แต่หากผู้ใช้งานต้องการรถสำหรับครอบครัว อีซูซุ 2023 ก็มีรถยนต์อีกหนึ่งตัวเลือกนั้นก็คือ ISUZU MU X ซึ่งเหมาะกับการใช้งานกับครอบครัวมากกว่ารถกระบะที่ส่วนมากนิยมใช้ขนของ

ความแตกต่าง ISUZU D MAX และ ISUZU MU X

หากพูดถึงรถยนต์ยอดนิยมจากค่ายอีซูซุ 2023 คงหนีไม่พ้น ISUZU D MAX และ ISUZU MU X ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความแตกต่างกันพอสมควร ทำให้ทางผู้เขียนได้แยกความแตกต่างระหว่าง ISUZU D MAX และ ISUZU MU X ออกมาดังนี้

  1. การใช้งานที่แตกต่างกัน ISUZU D MAX เป็นรถกระบะเหมาะกับการใช้งานขนของหรือบรรทุกสิ่งของหนัก ๆ แตกต่างกับ ISUZU MU X ที่เป็นรถครอบครัวเหมาะกับการใช้งานรับส่งคนหรือใช้เดินทางไกลกับครอบครัว
  2. ระบบความปลอดภัยที่แตกต่างกัน เนื่องจากมิวเอ็ก เป็นรถยนต์ประเภทครอบครัว ทำให้ระบบความปลอดภัยมีความครอบคลุมมากกว่า หากผู้ใช้งานต้องการความปลอดภัยอีซูซุมิวเอ็กถือว่าตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี
  3. ราคาที่แพงกว่า อีซูซุมิวเอ็กมีราคาเริ่มต้นที่สูงกว่า ISUZU D MAX โดยราคาเริ่มต้นของอีซูซุมิวเอ็กมีราคาอยู่ที่ 1.16 ล้านบาท หากเทียบกับรถอีกรุ่นมีราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 แสนบาทเท่านั้น

ยอดขาย ISUZU D MAX 2023 ในประเทศไทย

ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งประเทศที่นิยมใช้งานรถกระบะ ซึ่งค่ายรถยนต์ในประเทศก็มักจะมีรถกระบะเป็นของตัวเองเพื่อแข่งขันกันในตลาดรถกระบะ ยกตัวอย่างเช่น รถกระบะโตโยต้า รถกระบะมิทซูบิชิ ซึ่งหากพูดถึงยอดขายรถกระบะในประเทศไทย ISUZU D MAX ถือเป็นรถกระบะที่มียอดขายอันดับ 1 (47,532 คัน) ชนะค่ายรถเจ้าตลาดอย่างรถกระบะโตโยต้า Toyota Hilux Revo ที่ทำยอดขายไปได้ 40,903 คัน ทำให้ยอดขายของรถกระบะอีซูซุชนะรถกระบะโตโยต้าไปได้

บทสรุป

ISUZU D MAX เป็นหนึ่งในรถกระบะยอดนิยมของไทย ด้วยยอดขายที่มีมากกว่ารถกระบะโตโยต้า ซึ่งจุดขายที่ทำให้ ISUZU สามารถตีตลาดรถกระบะในประเทศไทยแตกได้ เป็นเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ การใช้งานและการบำรุงรักษาที่ง่าย ประหยัดเงินแต่มีประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดี ISUZU D MAX จึงเป็นหนึ่งในรถกระบะที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน

สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามโกคาร์ท สนามแข่งรถ มาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา