ฉลอง 110 ปี บูกัตติอย่างยิ่งใหญ่กับ BUGATTI CENTODIECI

ฉลอง 110 ปี บูกัตติอย่างยิ่งใหญ่กับ BUGATTI CENTODIECI

     BUGATTI CENTODIECI ซุปเปอร์คาร์ระดับไฮเอนด์สุดหรูที่ผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปี บูกัตติ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 สำหรับชื่อรุ่น CENTODIECI ในภาษาอิตาลีก็มีความหมายว่า 110 ด้วย นอกจากนี้ 110 ยังสื่อถึง BUGATTI EB110 รถสปอร์ตในตำนานอีกรุ่นของบูกัตติ

BUGATTI CENTODIECI
BUGATTI CENTODIECI

ความพิเศษของ BUGATTI CENTODIECI  

     BUGATTI CENTODIECI ไฮเปอร์คาร์แบบคูเป้ 2 ประตูที่ได้รับแรงบันดาลใจด้านการออกแบบมาจาก BUGATTI EB110 ซึ่งรูปโฉมของรถรุ่นนี้จะมีบางส่วนที่ทำให้รู้สึกถึงกลิ่นอายของ EB110 อย่างชัดเจน เช่น ตัวถังกับไฟหน้ารูปทรงเหลี่ยม แต่ในขณะเดียวกันภาพรวมด้านสมรรถนะก็เต็มไปด้วยพลังของเทคโนโลยีใหม่ๆ เน้นความดุดัน ทรงพลัง รองรับการขับขี่ของคนรักความเร็วทุกสไตล์ สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 380 กม./ชม. 

BUGATTI CENTODIECI

ใครบ้างที่มีสิทธิ์ได้ครอบครอง BUGATTI CENTODIECI

     BUGATTI CENTODIECI จะมีการจำกัดจำนวนการผลิตเพียง 10 คันเท่านั้น ในราคาคิดเป็นเงินไทยประมาณ 275 ล้านบาท และถึงแม้ว่าจะมีเงินพอที่จะซื้อได้สบายๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเจ้าของ ได้ง่ายๆ เพราะดูเหมือนว่าบูกัตติจะทำการเสนอสิทธิพิเศษในการจองและซื้อให้กับลูกค้าดับ A LIST  ได้เลือกตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่ก่อนมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และหนึ่งในนั้นก็คือ คริสเตียโน โรนัลโด้ นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกชาวโปรตุเกส ที่สำคัญคือ BUGATTI CENTODIECI ที่โรนัลโด้ได้จับจองไว้ จะมีลวดลายพิเศษบนตัวถังที่ทำขึ้นสำหรับเขา ว่ากันว่าเป็นลายขาวดำตามสัญลักษณ์ของสโมสรฟุตบอลจูเวนตุสในอิตาลี ทีมต้นสังกัดของคริสเตียโน่ โรนัลโด้นั่นเอง

BUGATTI CENTODIECI
BUGATTI CENTODIECI