BUGATTI DIVO ซุปเปอร์คาร์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

BUGATTI DIVO ซุปเปอร์คาร์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     BUGATTI DIVO ซูปเปอร์คาร์ที่พัฒนาขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถบูกัตติในตำนานนั่นคือ BUGATTI TYPE57SC ATLANTIC ซึ่งเป็นการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นรถแช่งที่เร้าใจกับรถสปอร์ตสุดหรูได้อย่างลงตัวและการตกแต่งภายในจะมีความคล้ายกับ BUGATTI CHIRON โดยได้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ ปี 2019

BUGATTI DIVO
BUGATTI DIVO

BUGATTI DIVO กับความหรูหรา ปราดเปรียว เข้าโค้งได้ดั่งใจ

     ดูเหมือนว่าคอนเซปในการออกแบบและพัฒนา BUGATTI DIVO จะมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึกกับความมีอารมณ์ร่วมของผู้ขับขี่เป็นพิเศษ เพื่อสร้างอรรถรสใหม่ๆ บนท้องถนน หลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับด้านนวัตกรรมจึงใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุดโดยเฉพาะจุดเด่นในการขับเข้าโค้งด้วยแอโรไดนามิก จนทำให้ได้รับฉายาว่า THE DIVO MADE FOR CORNERS และชื่อรุ่น DIVO ก็มาจากตั้งชื่อตาม ALBERT DIVO นักแข่งชาวฝรั่งเศส โดยจะจำกัดการผลิตเพื่อจำหน่ายเพียง 40 คันเท่านั้น

BUGATTI DIVO
BUGATTI DIVO

BUGATTI DIVO ที่ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบ

     อีกหนึ่งความพิเศษที่บูกัตติมอบให้ลูกค้าระดับ A LIST ก็คือ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมออกแบบ BUGATTI DIVO ของตัวเองเพื่อให้เป็นหนึ่งเดียวในโลก ภายใต้แนวคิด DREAM WITH US ซึ่งในการออกแบบลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะเพิ่มเติมอะไรตรงไหน เช่น ห้องโดยสารภายในรถยนต์กับการเลือกใช้สี วัสดุ ลวดลายตามความต้องการ หรือแม้กระทั่งสีตัวถังภายนอกก็สามารถเลือกได้เช่นกัน รวมทั้งส่วนอื่นๆ เพื่อความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างบริเวณสปอยล์เลอร์ด้านหลัง และส่วนของล้อทั้งหมด เป็นต้น และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนลูกค้าระดับ A LIST ของ BUGATTI DIVO

BUGATTI DIVO
BUGATTI DIVO