รถมาเซราติ MASERATI LEVANTE ที่สุดแห่งเอสยูวี เปล่งรัศมีทุกครั้งเมื่อปรากฏตัว 


        รถมาเซราติ MASERATI LEVANTE ถือได้ว่าเป็นรถยนต์ SUV รุ่นแรกของค่ายมาเซราติ ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยหรู โดดเด่นเมื่ออยู่บนท้องถนน นับเป็นรถเอสยูวีที่ได้รับดีเอ็นเอมาจากรถยนต์รุ่นก่อน ๆ ของแบรนด์มาเซราติ และรถยนต์ SUV รุ่นนี้ก็ยังสะท้อนการบุคลิกยนตรกรรมอเนกประสงค์ในแบบฉบับของชาวอิตาลีได้เป็นอย่างดีด้วย เพราะฉะนั้นใครที่สนใจรถรุ่นนี้อยู่ก็ไม่ควรพลาดกับข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ของรถยนต์เอสยูวีคันนี้ 


ดีไซน์ภายนอก รถมาเซราติ MASERATI LEVANTE


        รถมาเซราติMASERATI LEVANTE ได้ใช้โครงสร้างตัวถังที่เป็นเหล็กผสมอะลูมิเนียม จนทำให้ตัวรถมีน้ำหนักที่เบาลง สำหรับการออกแบบเสาซีนั้นจะเน้นให้มีความลาดเอียง ส่วนหลังคาช่วงท้ายลาดมาในสไตล์สปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบ กระจังหน้าขนาดใหญ่ ส่วนครีบเป็นสีเงินโครเมียมแนวตั้ง มาพร้อมกับโลโก้มาเซราติ สำหรับมิติของตัวถังนั้นจะมีความยาวอยู่ที่ 5,003 มิลลิเมตร ส่วนความกว้างรวมกระจกมองข้างจะมีขนาด 2,158 มิลลิเมตร และสูง 1,679 มิลลิเมตร 


ภายในห้องโดยสาร
        ในส่วนของภายในของรถมาเซราติ MASERATI LEVANTE จะเน้นการใช้หนังเกือบทั้งคัน ซึ่งถือว่าเป็นงานประกอบที่ละเอียดมากพอสมควร มีการตรวจสอบความเรียบร้อยทุกจุดอย่างพิถีพิถัน สำหรับเบาะคู่หน้าจะเป็นระบบไฟฟ้าที่มาพร้อมกับ MEMORY บันทึก ในส่วนของปุ่มต่าง ๆ บนพวงมาลัยนั้นมีอยู่มากมาย มีจอกลางที่เป็นระบบสัมผัสขนาด 8.4 นิ้ว รองรับทั้ง APPLE CARPLAY และ ANDROID AUTO 


ด้านขุมพลังและเครื่องยนต์
        ในส่วนของขุมพลังของรถมาเซราติ MASERATI LEVANTE ได้ถูกติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ V6 ขนาด 3.0 ลิตร 2,987 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 275 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 600 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-2,600 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ผ่านระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Q4 อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 6.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 230 กิโลเมตร/ชั่วโมง 


        MASERATI LEVANTE ถือเป็นรถยนต์เอสยูวีจากค่ายมาเซราติ ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย โดยรูปลักษณ์ภายนอกนั้นจะเน้นความหรูหราตามสไตล์ของมาเซราติ ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นจุดขายที่ยังความเป็นเอกลักษณ์ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้ารถคันนี้ได้ไปอยู่บนท้องถนนแล้วก็จะดูโดดเด่นขึ้นมาทันที จนใคร ๆ ก็ต้องหันมามองอย่างแน่นอน ในส่วนของการดีไซน์ภายนอกและภายในก็ถือว่าดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว ทุกอย่างดูลื่นใหลเข้ากันดี เรียกได้ว่าเป็น MASERATI LEVANTE อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นตัวเลือกให้ใครหลาย ๆ คน ในส่วนของเครื่องยนต์นั้นก็ถือว่าใช้ได้เลย

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> 10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี


KIA CARNIVAL รถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ครอบครัวใหญ่ถูกใจสิ่งนี้