พาส่อง รถที่แพงที่สุดในไทย ดีไซน์สุดเนี๊ยบ รุ่น Limited ที่มหาเศรษฐีไม่ควรพลาด 

รถที่แพงที่สุดในไทย

  รถที่แพงที่สุดในไทย ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันที่จะมาช่วยเพิ่มความสุข ตอบโจทย์ให้กับคนที่คลั่งไคล้หรือหลงไหลในความเร็วได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว รถหรู ราคาแพง มักมาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ไม่ธรรมดาแตกต่างจากรถทั่วๆไปอย่างแน่นอน โดยจะมี อัตราเร่ง และให้กำลังสูงสุดได้หลายพันแรงม้า ดังนั้นจึงช่วยตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้เราก็ได้รวบรวมรถที่ รถที่แพงที่สุดในโลก มาฝากกัน บอกเลยว่าดีไซน์ชุดเนี้ยบ สวยโฉบเฉี่ยว เป็นรุ่น Limited ที่โลดแล่นบนท้องถนนรับรองว่าสวยสะกดทุกสายตาอย่างแน่นอน มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษอื่นๆอีกมากมายที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับทุกการเดินทางได้อย่างยอดเยี่ยม จะมี รถราคาแพง ยี่ห้อไหนที่ถูกจับตามองมากในปัจจุบันบ้างนั้นไปติดตามกันเลย

รวมมาไว้ให้แล้ว 5 อันดับ รถที่แพงที่สุดในไทย จะมีรุ่นอะไรบ้างมาดูกัน 

รถที่แพงที่สุดในไทย
  1.  Ferrari Thailand ยังคงเป็นรุ่นที่ครองแชมป์ติดอันดับ Top 5 รถที่แพงที่สุดในไทย ซึ่งก็เชื่อว่าเป็นเบอร์หนึ่งในใจของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ด้วยดีไซน์รถสปอร์ตหรู สวยโฉบเฉี่ยว โดดเด่นสะกดทุกสายตา แถมยังมาพร้อมกับความแข็งแรง ทนทาน ให้คุณมั่นใจในทุกการขับขี่ โดยแบรนด์ Ferrari Thailand นั้นอยู่ภายใต้การดูแลของเครือตระกูล อยู่วิทยา ซึ่งถือเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงผู้เดียวในประเทศไทย คุณสมบัติที่โดดเด่นของ รถที่แพงที่สุดในโลก นี้คือชิ้นส่วนทุกชิ้นถูกสร้างและขึ้นรูปด้วยมือทั้งสิ้น ผ่านการผลิตมาอย่างพิถีพิถัน ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าจะเป็นรถที่มีความแข็งแกร่ง ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน 
รถที่แพงที่สุดในไทย
  1. Lamborghini Thailand เป็นแบรนด์ซุปเปอร์คาร์จากประเทศอิตาลี พี่ยังคงเป็นคู่แข่งหนึ่งเดียวของ Ferrari ที่ได้ถูกยกระดับ ให้เป็น รถที่แพงที่สุดในไทย อีกแบรนด์หนึ่ง โดยได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วภายใต้การบริหารจัดการของ คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ดูคาติอีกด้วย เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ Lamborghini Thailand ต้องยกให้กับขุมพลังแรงม้าที่ถูกออกแบบไว้สำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วโดยเฉพาะ โดยการออกแบบตัวถังนั้นขึ้นรูปทำทีละคัน จึงทำให้ผลงานนั้นมีความละเอียดอ่อน ถูกใจนักสะสมรถแข่งกันเป็นอย่างมาก
รถที่แพงที่สุดในไทย
  1. Aston Martin Thailand เป็นรถหรู พี่มาพร้อมกับนวัตกรรมอัจฉริยะ ช่วยให้ทุกการขับขี่ของคุณนั้นสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จัดเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ รถที่แพงที่สุดในไทย ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวสวยหรูดูมีระดับ มาพร้อมกับเรทราคารถ ที่เราคนไทยสามารถเอื้อมถึงได้ โดยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้นั้นจะถูกออกแบบมาให้มีความเป็นทรงสปอร์ตและมีขนาดที่กระทัดรัดมากยิ่งขึ้น ช่วยให้การขับขี่นั้นดูโฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับพลังเครื่องยนต์การขับเคลื่อนสูง อีกทั้งยังมีการพัฒนาให้มีรูปแบบที่หลากหลายเช่นแบบ SUV ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น 
  1. McLaren Thailand สำหรับหนุ่มๆที่ชื่นชอบการแข่งขันฟอร์มูล่าวันต้องรู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์อันทรงคุณภาพ จึงเป็นคู่แข่งที่ครองตำแหน่งแชมป์โลกระหว่าง แมคลาเรนและเฟอรารี่ ที่กลายเป็นระดับตำนาน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้คือจะเป็นรถสปอร์ตทรงโฉบเฉี่ยวที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ทุกการออกแบบนั้นตรงกับหลักพลศาสตร์ จึงทำให้รถนี้มีความสมดุลต้านลมได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะแก่การเป็นรถแข่งที่สมบูรณ์แบบ สำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็วต้องห้ามพลาดกับ รถที่แพงที่สุดในโลก คันนี้เลย รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
  1. Mercedes-Benz Thailand เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่พบเห็นได้ทั่วไปในประเทศไทย ด้วยดีไซน์สวยหรูดูโฉบเฉี่ยว โลดแล่นบนท้องถนนสวยสะกดทุกสายตา ยังคงเป็นรถหรูที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์นี้นั้นจะเน้นความแข็งแกร่ง วัสดุนั้นคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ให้คุณมั่นใจในทุกการเดินทาง สำหรับใครที่กำลังมองหา รถสปอร์ตหรู ในราคารถ ที่สามารถเอื้อมถึงได้เราขอแนะนำแบรนด์นี้เลย คู่ควรแก่การลงทุนอย่างแน่นอน

พาจัดอันดับราคา รถที่แพงที่สุดในโลก ที่บอกเลยว่า ไม่รวยจริงซื้อไม่ได้นะ 

  • สำหรับ รถที่แพงที่สุดในไทย วินาทีนี้ต้องยกให้กับ  Ferrari SF90 Spider ที่เปิดตัวมาใน รถราคาแพง ถึง 49 ล้านบาทเลยทีเดียว เป็น รถซูเปอร์คาร์ แบบเปิดประทุนที่มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์รวมสูงสุดมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า โดยมีความเร็ว 0-100 กิโลเมตรใน 2.5 วินาทีเท่านั้น เป็นระบบขับเคลื่อนแบบลดการปล่อยมลพิษ ผสานการทำงานของเครื่องยนต์ V8 Turbo Charge ที่เสริมทับด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าสูงถึง 3 ตัว ทำให้ Ferrari รุ่นนี้มีความไวแสง ตอบโจทย์คนชื่นชอบความเร็วได้เป็นอย่างดี 
  • Lamborghini Huracán Tecnica ที่เปิดตัวมาใน รถราคาแพง เริ่มต้นที่ 22.98 ล้านบาท โดยสุดยอดนวัตกรรมเครื่องยนต์ v10 ขับเคลื่อนล้อหลัง ที่ให้ความมั่นคงปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ภายนอกนั้นดูแข็งแกร่งบึกบึน กระจังหน้าสโลปลงเพิ่มความโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ซึ่งรุ่นนี้ถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่เสริมแรงกดส่วนหลังเพิ่ม 35% จึงช่วยลดแรงต้านได้สูงถึง 20% เลยทีเดียว ช่วยให้การขับขี่นั้นเร็วแรงมากยิ่งขึ้นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V10 5.2L ให้กำลังสูงถึง 640 แรงม้า โดยมีแรงบิดอยู่ที่ 565 นิวตันเมตร และข้อกำหนด อัตราเร่งอยู่ที่ 0-100 กิโลเมตรภายใน 3.2 วินาทีเท่านั้น
  • McLaren Artura เป็นสุดยอด รถที่แพงที่สุดในโลก โดยเปิดตัวในราคารถเริ่มต้นที่ 16 ล้านบาท โดยรถรุ่นนี้ใช้หมดไฟฟ้า 100% ถูกยกระดับให้เป็น super car ตัวแรงที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร 2,993 ซีซี โดยให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 585 แรงม้า โดยมีอัตราเร่งที่ 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3 วินาทีเท่านั้น โดยให้ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับใครที่ชื่นชอบความเร็วและแรงบอกเลยว่ารถหรูรุ่นนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก

รถหรู ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัย โลดแล่นบนท้องถนน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้คนทั่วโลก 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ รถที่แพงที่สุดในไทย ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะเห็นได้ว่า รถราคาแพง ที่สุดของไทยตอนนี้ต้องยกให้กับ  Ferrari SF90 Spider ที่ ราคารถ เริ่มต้น 49 ล้านบาท ซึ่งแต่ละแบรนด์นั้นมาพร้อมกับขุมเครื่องยนต์มหาศาล และสมรรถนะอันทรงคุณภาพ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้ว่าสะดวกปลอดภัยมั่นใจในทุกการขับขี่อย่างแน่นอน ในเรื่องของดีไซน์นั้นก็สวยโฉบเฉี่ยวทันสมัยถูกออกแบบมาให้มีความสวยโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละแบรนด์ ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเหล่ามหาเศรษฐีที่กำลังมองหา รถซูเปอร์คาร์ สวยหรูและคุณภาพดี ที่รับเราไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามโกคาร์ท สนามแข่งรถ มาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา