รถสปอร์ต สุดยอดรถยนต์สมรรถนะสูงที่หลายคนอยากเป็นเจ้าข้อง

รถสปอร์ต สุดยอดรถยนต์สมรรถนะสูงที่หลายคนอยากเป็นเจ้าข้อง

รถสปอร์ต เป็นรถยนต์ที่มีภาพลักษณ์หรูหรา ราคาแพงกว่ารถยนต์ทั่วไปเนื่องจากมีสมรรถนะการขับขี่ที่เร็วกว่าและแรงกว่า รวมทั้งศักยภาพด้านอื่นๆ ที่ทำให้เป็นรถหรูในฝันของใครหลายคนด้วย อย่างเช่นรถสปอร์ตที่น่าสนใจต่อไปนี้

ยี่ห้อรถสปอร์ต

รถสปอร์ตเปิดประทุนในฝันสุดเท่

รถสปอร์ต ประเภทที่มีรูปโฉมโดดเด่นดึงดูดความสนใจนักขับมากที่สุดประเภทหนึ่งก็คือรถสปอร์ตเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ด้วยการออกแบบที่สามารถเปิดหลังคากับความโฉบเฉี่ยวของตัวรถและได้รับการสัมผัสบรรยากาศภายนอกด้วยความเร็วอย่างเร้าใจ อีกทั้งความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคือมี 2 ที่นั่งจึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ขับขี่ทั่วโลก และยี่ห้อรถสปอร์ตแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่ง ที่มีการดีไซน์อย่างน่าสนใจ เช่น PORSCHE 718 BOXSTER GTS 4.0 หรือ ปอร์เช่ สปอร์ตโรดสเตอร์สมรรถนะสูงสัญชาติเยอรมันที่ต้องบอกว่าดีไซน์กระแทกตากระแทกใจทันทีที่ได้เห็น โดยเฉพาะสมรรถนะการขับขี่ที่จะสร้างความแรงบนถนน โดยเฉพาะว่าเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสนามแข่งรถ มาพร้อมอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ภายในเวลา 4.3 วินาที และความเร็วสูงสุดถึง 293 กม./ชม.

รถสปอร์ตราคา

รู้จักรถสปอร์ต ULTRA RARE ITEM

รถสปอร์ตเป็นรถยนต์ที่มีราคาตั้งแต่หลักสิบล้านถึงร้อยล้าน เช่น LAMBORGHINI VENENO ROADSTER หนึ่งในรถสปอร์ตราคาหลัก 100 ล้าน ที่เรียกว่าเป็น ULTRA RARE ITEM โดยมีราคาคิดเป็นเงินไทยประมาณ 167 ล้านบาท

ที่เป็น ULTRA RARE ITEM ก็เพราะมีการผลิตออกมาเพียง 9 คันทั่วโลกเท่านั้น ที่สำคัญคือ ไม่ใช่ว่ามีเงินก็ซื้อได้ เนื่องจาก LAMBORGHINI VENENO ROADSTER หรือฉายากระทิงดุรุ่นนี้จะเลือกเชิญผู้ที่เป็นลูกค้าเดิมซึ่งส่วนใหญ่เป็นมหาเศรษฐี เซเลบชื่อดังให้ไปจับจองเป็นเจ้าของ จุดเด่นของยานยนต์สมรรถนะสูงคันนี้ก็คือการออกแบบอย่างโฉบเฉี่ยว เรียบหรูและความเร็วสูงสุดที่ 355 กม./ชม.

รถสปอร์ตในไทย

รถสปอร์ตราคาไม่แพงที่ได้รับความนิยมในไทย

รถสปอร์ตที่ได้รับความนิยมในไทยก็มีหลากหลายแบรนด์ไม่แพ้ต่างประเทศ หลายๆ รุ่นถ้ามีเงินถึงก็สั่งนำเข้ามาได้แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายรุ่น หลายยี่ห้อที่เลือกทำการตลาดในไทยและประสบความสำเร็จ ตัวอย่าง รถสปอร์ตในไทย ที่ได้รับความนิยม เช่น AUDI A5 COUPE รถสปอร์ตคูเป้จาก AUDI THAILAND ที่ทุกหลายๆ คนสามารถเป็นเจ้าของในราคาจับต้องได้ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 2.6 ล้านบาท จุดเด่นคือการดีไซน์ในสไตล์รถยนต์เยอรมันที่เรียบหรูสง่างามทั้งภายนอกภายใน เหมาะกับการขับขี่เพื่อเดินทางทุกสภาพถนนของเมืองไทย อีกทั้งยังสามารถโดยสารได้ถึง 5 คน รวมผู้ขับ เรียกว่าเป็นตัวเลือกสปอร์ตคูเป้ราคาสุดคุ้มที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

 

 

ไฮโลออนไลน์ เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน