แนะนำ รถยุโรป ในราคาที่เอื้อมถึง

แนะนำ รถยุโรป ในราคาที่เอื้อมถึง

รถยุโรปในตลาดเมืองไทยมักจะถูกมองว่าแพงเมื่อเทียบกับรถญี่ปุ่นแต่ในปัจจุบันดูเหมือนว่าจะมีหลายๆ ค่ายรถยนต์ที่เข้ามาทำการตลาดในราคาใกล้เคียงกับรถญี่ปุ่น ตามที่นำข้อมูลมาฝากต่อไปนี้

แนะนำ รถยุโรป ในราคาที่เอื้อมถึง

ว่าด้วยตลาดรถยุโรปในไทย

รถยุโรปที่ชาวไทยรู้จักกันดีจะมีอยู่สองค่ายหลักๆ ก็คือ MERCEDES BENZ หรือรถเบนซ์ และ BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ทั้งสองแบรนด์เป็นรถยนต์จากประเทศเยอรมันและมีภาพลักษณ์ค่อนข้างหรูหราราคาแพงในตลาดรถยนต์เมืองไทย เป็นสองแบรนด์ที่อยู่คู่กับชาวไทยมายาวนานกว่า 60 ปี และปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากแม้ว่าจะมีค่ายยุโรปแบรนด์อื่นๆ เข้ามาทำตลาด เนื่องจากทั้งสองแบรนด์นี้เป็นที่ต้องการในตลาดรถยนต์มือสองด้วย สำหรับ MERCEDES BENZ รุ่นที่ได้รับความนิยมในไทย เช่น เบนซ์ รุ่น S-CLASS ที่ผลิตมาแล้ว 7 GEN และทำยอดขายสูงมากในไทยทุกเจน จากรูปลักษณ์ที่เรียบหรูงามสง่าบวกกับสมรรถะการขับขี่ที่พัฒนาขึ้นทุกๆ เจน ส่วนบีเอ็มดับเบิ้ลยูก็จะเป็น X1 SDRIVE18D XLLINE รถ SAV ที่ตอบโจทย์ความต้องการของการขับขี่ทุกระยะ ทั้งทางใกล้ทางไกล 

รถยุโรปในไทย

รถยุโรปรุ่นใหม่ปี 2022 ที่น่าสนใจ

จุดเด่นของรถยุโรป ส่วนใหญ่คือความเรียบหรูของดีไซน์ทั้งภายนอกภายใน ช่วยเสริมภาพลักษณ์และแสดงให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ใช้รถแล้วยังมีความโดดเด่นด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ เทคโนโลยีความปลอดภัยสำหรับรุ่นใหม่ๆ ในปี 2022 ที่น่าสนใจและเป็นที่จับตาก็ได้แก่ ALL NEW VOLVO C40 (วอลโว่ ซี40) รถยนต์คอมแพค SUV สัญชาติสวีเดน ที่เป็นรถไฟฟ้า EV 100% และก็มีการเปิดตัวรุ่นนี้ในไทยไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาและที่ฮือฮามากกับการเปิดตัวขายในไทยในราคา 200 ล้านก็คือ MCLAREN ELVA ไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ แบบเปิดประทุนไร้หลังคา 2 ที่นั่ง ซึ่งในไทยมีจำหน่ายไม่ถึง 10 คัน

รถยุโรปรุ่นใหม่ปี 2022

แนะนำรถยุโรปในงบไม่เกิน 2 ล้าน

รถยุโรปที่ราคาไม่เกินเอื้อมจริงๆ แล้วในตลาดรถยนต์เมืองไทยตอนนี้หากมีงบราวๆ 2 ล้าน ก็สามารถเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์แบรนด์ยุโรปได้หลายรุ่น เช่น NEW PEUGEOT 3008 SUV รถเอสยูวีขนาดกลางที่ออกแบบภายในอย่างกว้างขวางเพื่อการจุสัมภาระสำหรับครอบครัวและรูปทรงภายนอกก็ดูแข็งแรงสง่างาม ราคาล่าสุดอยู่ที่ประมาณ 1.69 ล้านบาท 

สำหรับคนรักมินิ MINI COOPER S ENTRY ก็เปิดตัวที่ราคา 1.9 ล้านบาท กับงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์มินิในรูปแบบรถอเนกประสงค์ที่ให้ความรู้สึกน่ารักน่าขับเหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น โดยเฉพาะเทคโนโลยีความบันเทิงภายในรถที่จะทำให้การเดินทางไกลเป็นเรื่องสนุก อีกทั้งยังมีสีสันน่าสนใจให้เลือก เช่น สีแดง สีเทา สีเขียวพาสเทล เป็นต้น

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

 

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ