5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์ ที่เร็วที่สุดในโลกปี 2021-2022

5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์ ที่เร็วที่สุดในโลกปี 2021-2022

ซุปเปอร์คาร์ เป็นรถยนต์ที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็วและให้ความรู้สึกเหมือนเป็นนักแข่งในสนามแข่ง ค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็มีการพัฒนาความเร็วของรถยนต์มากขึ้นทุกปี ครั้งนี้ก็มี 5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์ ที่เร็วที่สุดในโลกปี 2021-2022 มาฝากดังต่อไปนี้

5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์

อันดับรถซุปเปอร์คาร์ อันดับ 5 KOENIGSEGG AGERA RS จากประเทศสวีเดิน เป็นรุ่นที่สามารถทำความเร็วได้สูงสุดประมาณ 457 กม./ชม. ซึ่งตอนที่ทำการทดสอบความเร็วก็ได้มีการบันทึกสถิติกับกินเนสบุ๊คด้วย และทำการผลิตออกมาจำหน่ายทั่วโลกเพียง 25 คันเท่านั้น ราคาเปิดตัวเริ่มต้นราวๆ 171 ล้านบาท ไทย และถือว่าเป็นที่ต้องการของนักสะสมรถยนต์เป็นอย่างมาก เนื่องจากผลิตออกมาในจำนวนจำกัดนั่นเอง บางคนถึงกับบอกว่าเป็นรถยนต์หายากที่สุดในโลกเลยทีเดียว

ซุปเปอร์คาร์

อันดับรถซุปเปอร์คาร์ อันดับ 4 HENNESSEY VENOM F5 รถยนต์สัญชาติอเมริกันที่ดีไซน์โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากพายุ F5 ที่มีทั้งความเร็วและแรง จึงนำมาเป็นส่วนหนึ่งของไอเดียและการตั้งชื่อโดยมีความเร็วสูงสุดประมาณ 484.41 กม./ชม. ถูกผลิตขึ้นมาเพียง 24 คัน ทั่วโลก จุดเด่นอีกอย่างคือดีไซน์ด้วยตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์แทบทั้งคัน นอกจาก TOP SPEED เกือบ 500 กม./ชม. ยังสามารถเร่งความเร็วจาก 0-400 กม./ชม. และเบรกกลับมายังจุดหยุดนิ่งได้ภายในเวลา 30 วินาทีเท่านั้น

อันดับรถซุปเปอร์คาร์ ที่เร็วที่สุดในโลกปี 2021-2022

อันดับรถซุปเปอร์คาร์ อันดับ 3  BUGATTI CHIRON SUPER SPORT 300+ รถยนต์แบรนด์หรูจากฝรั่งเศสที่มักจะถูกจัดอันดับให้เป็นยนตรกรรมเจ้าความเร็วระดับโลกทุกปี สำหรับบูกัตติรุ่นนี้ก็มีความเร็วสูงสุดประมาณ 490.4 กม./ชม. เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.4 วินาที และทำการผลิตจำนวนจำกัดแค่ 30 คันในโลก ความโดดเด่นอีกอย่างคือดีไซน์ตัวถังคาร์บอนเปลือยพร้อมกับโลโก้บูกัตติทำด้วยวัสดุเงินแท้เคลือบสีดำบนกระจังหน้าพร้อมคาดเส้นสีส้ม JET ORANGE อันเป็นเอกลักษณ์

5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์ ที่เร็วที่สุด

อันดับรถซุปเปอร์คาร์ อันดับ 2 KOENIGSEGG JESKO ABSOLUT สุดยอดยนตรกรรมที่ได้รับฉายาว่าจรวดทางเรียบ โดยรุ่นนี้ได้มีการนำเครื่องยนต์จากซีรีส์ AGERA RS มาพัฒนาใหม่เพื่อให้แรงและเร็วขึ้นกว่าเดิมรวมทั้งการน้ำหนักตัวถังที่ลดลงเพื่อเร่งสมรรถนะเพิ่มขึ้นไปอีก จึงสามารถทำความเร็วได้สูงสุดที่ประมาณ 531 กม./ชม. เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.6 วินาที มีแผนการผลิตเป็นจำนวน 125 คัน ทั่วโลก ราคาเริ่มต้นคิดเป็นเงินไทยประมาณ 123 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

5 อันดับรถซุปเปอร์คาร์

อันดับรถซุปเปอร์คาร์ อันดับ 1 SSC TUATARA เจ้าของสถิติรถยนต์ที่เร็วที่สุดขณะนี้ เป็นรถยนต์สัญชาติอเมริการ ซึ่งสามารถ ทำความเร็วได้สูงสุด 532.6 531 กม./ชม. เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.5 วินาที ผลิตออกมาในจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในทุกองค์ประกอบรวมถึงการดีไซน์ตามหลักพลศาสตร์ที่อิงมาจากอุตสาหกรรมอวกาศ ซึ่งทำให้ยนตรกรรมคันนี้เป็นรถยนนต์ที่มีสมรรถนะรอบด้านสูงที่สุดในโลก ราคาคิดเป็นเงินไทยประมาณ 69 ล้านบาท (ไม่รวมภาษี)

 

 

 

 

สนับสนุนโดย :

 

hilospec.com แค่สมัครสมาชิกกับเว็บไฮโลของเรา แบบไม่ต้องฝาก โปรโมชั่นเติมเงิน โปรโมชั่นถอนเงิน ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ หรือจะเป็นโบนัสเงินรางวัลจากการเล่น ยิ่งเล่นเยอะยิ่งได้เงินเยอะ แถมเรายังมีโปรโมชั่นสำหรับคนที่เชิญเพื่อนยิ่งเชิญเพื่อนเยอะยิ่งได้เงินจากการเล่นเดิมพันเยอะ