เช็ค ราคายางรถยนต์ 2024 เปลี่ยนยางทั้งที ต้องประหยัดและคุ้มค่า

ราคายางรถยนต์ 2024

  ราคายางรถยนต์ 2024 ถือเป็นอีกหนึ่งอะไหล่ที่สำคัญและจำเป็นของตัวรถอย่างมาก นอกจากจะมีคุณสมบัติในการรับน้ำหนักแล้ว ยางรถยนต์ที่ดียังมีส่วนช่วยลดแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นตัวกลางในการยึดเกาะถนน ช่วยให้การขับเคลื่อนและหยุดลดนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับใครที่ออกรถยนต์มาได้สักระยะหนึ่งแล้วอย่าลืมที่จะตรวจเช็คสภาพ ยางรถยนต์เพื่อ การขับขี่ ที่ปลอดภัย โดยในวันนี้เราได้รวบรวม ราคายางรถยนต์ ล่าสุดมาฝากกันจะมียี่ห้อไหนที่ประหยัดและใช้ได้อย่างคุ้มค่าบ้างนั้นไปติดตามกันเลย 

ราคายางรถยนต์ 2024

เปรียบเทียบ ราคายางรถยนต์ 2024 ให้เห็นชัดๆ แบรนด์ไหนถูกและดี มาดูกัน 

  1. YOKOHAMA ALLIANCE AL30 ยางรถยนต์ขอบ 17 มาใน ราคายางรถยนต์ 2,480 บาทต่อเส้น ในขณะที่ ยางรถยนต์ขอบ 18 Size 265/60 R18 มาในราคา 5,890 บาทต่อเส้น  โดย ยางรถยนต์ขอบ 17 เป็นกลุ่มยาง Comfort & Silence และ ยางรถยนต์ขอบ 18 แบบ All Terrain ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงในการเผาผลาญลงได้มากเลยทีเดียว มีอายุการใช้งานยาวนานแถมยังรีดน้ำและยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม โดยรุ่นนี้เคลมมาว่าลดเสียงรบกวนได้ดีพอสมควร 
  2. MICHELIN Primacy 4 ยางรถยนต์ขอบ 17 มาใน ราคายางรถยนต์ 2024 ที่ 4,800 บาทต่อเส้น ในขณะที่ MICHELIN PRIMACY SUV ยางรถยนต์ขอบ 18 มาในราคา 6,350 บาทต่อเส้น มีคุณสมบัติพิเศษช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยบนพื้นถนนเปียก มีแรงยึดเกาะดีเยี่ยม ขับขี่ได้นุ่มสบาย รวมไปถึงมีคุณสมบัติช่วยรีดน้ำได้ดีกว่าเดิมถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นเบรคสั้นมั่นใจได้เลยว่าคุณจะขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน  
  3. BRIDGESTONE DUELER HT 684 เปรียบเทียบ ยางรถยนต์ขอบ 17 ที่มาในราคา 4,650 บาทต่อเส้น ในขณะที่ ยางรถยนต์ขอบ 18 มาในราคา 6,000 บาทต่อเส้น โดยบานนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นยึดเกาะถนนได้ดีทั้งเปียกและแห้ง ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบสำหรับขับเคลื่อน 4 ล้อโดยเฉพาะ จึงมีความแข็งแกร่ง ทนทานที่ความเร็วสูง โดยเฉพาะ ยางรถยนต์ขอบ 18  ที่มาพร้อมกับการขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล อีกทั้งยังช่วยให้การทรงตัวนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

เปิดโผ ร้านยางรถยนต์ ยี่ห้อดีที่สุดในไทย ยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ช่วยให้คุณมั่นใจทุกการเดินทาง

  • ร้านยางรถยนต์ แบรนด์ Bridgestone ถือเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปีค.ศ 1931 จนถึงปัจจุบันก็ยังมีคนนิยมใช้กันอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยยังแต่ละเส้นนั้นผ่านการวิจัย แถมยังมีสนามทดสอบกว่า 10 แห่งทั่วโลก จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณสมบัติ ครบถ้วนตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแน่นอน
  • Michelin ร้านยางรถยนต์ ที่คนใช้รถใช้ถนนจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ก่อตั้งมายาวนานตั้งแต่ ค.ศ 1889 มีประสบการณ์ด้านการผลิตยางรถยนต์มาอย่างชำนาญ พร้อมออกนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีความ  ทันสมัย มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ลดการลื่นไถล เพิ่มคุณสมบัติการรีดน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ใหม่ให้คนขับขี่ได้อย่างนุ่มสบายลดเสียงรบกวน 
  • Dunlop เป็นแบรนด์ยางที่มีตลาดโดดเด่นมากในประเทศไทย ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1890 และยังคงมุ่งมั่นผลิตพัฒนายางให้คุ้มค่ากับราคา ด้วยนวัตกรรมบนไฮเวย์ความเร็วสูง ที่ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยนุ่มนวลไร้เสียงรบกวน แถมดอกยางยังแข็งแรงทนทานลดการสึกหรอได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
  • Yokohama เป็น ร้านยางรถยนต์ แบรนด์ที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1917 ด้วยนวัตกรรมการผลิตยางที่มีความทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีการผลิต 4 deep main grooves ที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพการรีดน้ำบนถนนเปียกได้ดีมากขึ้น รวมไปถึงดอกยางมีความกว้างกว่าสามารถยึดเกาะถนนได้อย่างดี พร้อมทั้งเพิ่มพื้นที่สัมผัสบริเวณกลางหน้ายาง จึงช่วยให้การขับขี่บนทางขรุขระนั้นทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ขับขี่ปลอดภัย ด้วยยางรถยนต์คุณภาพดี เทียบมาให้แล้ว รับรองประหยัดคุ้มค่าอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ ราคายางรถยนต์ 2024 ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่า ราคายางรถยนต์ ของแต่ละแบรนด์นั้นไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก ก่อนที่จะเลือก ร้านยางรถยนต์ แนะนำให้มองถึงการใช้งานและ ความปลอดภัย เป็นหลัก โดยยางแต่ละรุ่น ก็จะมีนวัตกรรมการผลิตที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ซึ่งแบรนด์ดังที่เรานำมาฝากดังกล่าวข้างต้นรับรองว่ามีคุณภาพครบสมบูรณ์แบบ เป็น ร้านยางรถยนต์ แบรนด์ดังที่มั่นใจได้เลยว่าใช้งานได้อย่างปลอดภัยคุ้มค่าคุ้มราคายางรถยนต์อย่างแน่นอน 

สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต สนามโกคาร์ท สนามแข่งรถ มาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทย

สนามยิงปืนพัทยาBATTLEMOUSE PATTAYA สนามยิงปืนที่ทันสมัยที่สุดในพัทยา