ROLLS-ROYCE WRAITH รถยนต์รุ่นพรีเมียม ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ROLLS-ROYCE WRAITH รถยนต์รุ่นพรีเมียม ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

รถ ROLLS ROYCE (โรลส์-รอยซ์) ผลิตจากบริษัทรถยนต์พรีเมียมสัญชาติอังกฤษ ที่ได้ผลิตรถยนต์ระดับหรูออกมาให้เราได้ใช้กันอย่างมากมายทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย และในบทความนี้เราก็มีรถยนต์ ROLLS ROYCE คลาสสิก มาแนะนำทุกคนกันด้วย ก็คือ ROLLS-ROYCE WRAITH ที่สวยหรู มีระดับ และผลิตอย่างพรีเมียมที่สุดอีกด้วย ความอลังการของ รถ ROLLS ROYCE จะเป็นอย่างไรบ้าง มาดูกันได้เลย 

รถ ROLLS ROYCE ในไทย คันนี้ ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดเลยทีเดียว โดยรุ่น ROLLS-ROYCE WRAITH ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมา ด้วยการคัดสรรวัสดุที่ใช้ทั้งภายในและภายนอกระดับคุณภาพสูงทั้งหมด เรียกได้ว่า เกรดพรีเมียม ที่ไม่มีใครสามารถทำตามได้เลยทีเดียว (แต่ รถ ROLLS ROYCE ราคา ก็แรงตามเช่นกัน) 

โดยที่ ROLLS-ROYCE WRAITH มาพร้อมกับตัวถังแบบ GRAN TURISMO 2 ประตู คูเป้แบบ 4 ที่นั่ง ซึ่ง รถ ROLLS ROYCE รุ่นนี้เป็นรุ่นสั่งพิเศษจากแผนก BESPOKE ของ ROLLS-ROYCE ด้วยภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ลึกลับ แต่ดูงามสง่า ทั้งนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.6 ลิตร ที่มีพละกำลังมากถึง 632 แรงม้า ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวล ดูดซับแรงและเสียงได้ดี พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำได้ภายในเวลา 4.6 วินาที และความเร็วสูงสด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง 

การออกแบบภายนอกของ ROLLS-ROYCE WRAITH เป็นรถยนต์ 2 ประตู 4 ที่นั่งแบบ FLYING LADY ที่ยืนอยู่เหนือกระจังหน้าสามารถเก็บได้ คิ้วประดับกันชนหน้า-ฝากระโปรงท้าย ทั้งหมดถูกตกแต่งด้วยสีดำเงาแบบ HIGH-GLOSS ล้อของ ROLLS-ROYCE WRAITH อัดขึ้นรูปจากวัสดุผสม (COMPOSITE) ระหว่างคาร์บอไฟเบอร์ 44 เลเยอร์ (22 เลเยอร์พับซ้อนกัน) ร่วมกับอะลูมิเนียมเกรดอากาศยาน ขณะที่งานสีตัวถังนั้นจะถูกพ่นและเคลือบแล็กเกอร์ซ้ำทับกันหลายชั้นแบบ MULTIPLE LAYER จึงให้สีที่ดำสนิท นอกจากนี้ รถ ROLLS ROYCE ในไทย คันนี้ยังมีความพิเศษระดับ BESPOKE ทาง ROLLS-ROYCE สามารถให้ลูกค้าเลือกได้ว่าต้องการเฉดสีแบบไหนของตัวถังรถสามารถบอกความต้องการได้เช่นกัน 

ส่วนการออกแบบภายในตัว รถ ROLLS ROYCE นั้น จะตกแต่งด้วยสีดำเป็นหลักร่วมกับวัสดุเกรดอากาศยานอย่างแถบประดับอะลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งจะให้ความสวยหรูและงดงามไม่เหมือนใคร ด้วยการเคลือบแล็กเกอร์ถึง 6 ชั้นด้วยกัน จากนั้นทิ้งไว้นานถึง 72 ชม. แล้วค่อยมาขัดเงาด้วยมือ ส่วนเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำตัดกับสีน้ำเงิน โคบอลต์ บลู ทำให้บรรยากาศภายในรถยนต์คันนี้ดูเท่ แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความโมเดิร์นเช่นกัน และอีกหนึ่งของรถยนต์ ROLLS ROYCE คลาสสิก คันนี้ก็คือ BLACK STARLIGHT HEADLINER ที่สามารถเปลี่ยนหลังคายามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยดวงดาวระยิบระยับได้ 

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยนั้น รถ ROLLS ROYCE คันนี้ก็จัดเต็มเช่นกัน ด้วยการติดตั้งระบบ THE ADVANCED CRASH MANAGEMENT SYSTEM ที่ใช้เซนเซอร์ความเร็วสูงในการป้องกันผู้ขับขี่ให้ปลอดภัย ระบบ NIGHT VISION TECHNOLOGY ที่ทำให้วิสัยทัศน์การขับขี่ยามค่ำคืนปลอดภัยมากขึ้น ระบบนำร่องผ่านดาวเทียมที่ให้ข้อมูลการจราจรแบบ REALTIME ระบบการปรับตั้งความเร็วคงที่แบบแอ็คทีฟมีเรดาร์ และกล้องเซนเซอร์ เป็นต้น ส่วนด้าน รถ ROLLS ROYCE ราคา อยู่ที่ประมาณ 30,900,000 บาทด้วยกัน