Mitsubishi XRT Concept เปิดตัวอย่างสวยงามในงาน Motor Show 2023 

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ภายในงาน Motor Show 2023 มร. ทาคาโอะ คาโตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Mitsubishi Motors Corporation หรือ Mitsubishi Motors ได้เผยโฉม Mitsubishi XRT Concept ซึ่งเป็น Concept Car ของรถกระบะ All-new Triton1 ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2023 นี้ และแน่นอนว่า Mitsubishi XRT Concept ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญรถรุ่นนี้ยังเตรียมเข้าชิงชัยในรายการ Asia Cross Country Rally 2023 ที่กำลังมาถึงนี้

Mitsubishi XRT Concept ที่จะทำให้คุณลืมภาพของรถญี่ปุ่นไปเลย!!

Triton นับว่าเป็นรถยนต์รุ่นขายดีที่สุดของ MitsubishiMotors อีกทั้งยังเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นของMitsubishi ที่มีการผลิตขึ้นในประเทศไทย และได้มีการส่งรถรุ่นนี้ออกไปยังประเทศอื่น ๆ อีกประมาณ 150 ประเทศทั่วโลก และจุดนี้ก็นับเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้ทางแบรนด์ไม่หยุดพัฒนาMitsubishi Triton ล่าสุดภายในงาน Bangkok International Motor Show 2023 ครั้งที่ 44 MitsubishiMotors ได้เผยโฉมMitsubishi XRT Concept ซึ่งเป็นรถยนต์ต้นแบบของ all-new Triton Generation 6 ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมดครั้งแรกในรอบ 9 ปี จึงทำให้รถรุ่นนี้มีรูปลักษณ์ที่ดุดัน และแทบจะสลัดภาพของรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นออกไปจนหมดเลยทีเดียว

โดย Mitsubishi XRT โดดเด่นด้วยตัวถังที่มีการออกแบบให้เป็นลายพรางที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหินลาวาที่อัดแน่นไปด้วยพลังงาน และด้านข้างตกแต่งด้วยโลโก้ Ralliart (แรลลี่อาร์ต) บริเวณประตูด้านหน้า พร้อมเส้นของ Ralliart ทั้ง 10 เส้นขนานบริเวณประตูหลัง ซึ่ง “Ralliart” สิ่งที่บ่งบอกถึงรถที่มีประสิทธิภาพสูงของ Mitsubishi Motors คล้ายกับ “AMG” ของ Mercedes – Benz อีกทั้งยังมาพร้อมล้อขนาดใหญ่ที่พร้อมลุยไปในทุกสถานการณ์ และทุกสภาพผิวถนน 

Mitsubishi XRT Concept

Mitsubishi Motors เตรียมส่ง All-New Triton ลงสู้สังเวียน Asia Cross Country Rally 2023

นอกจากMitsubishi Motors จะเปิดตัวMitsubishi XRT Concept รถต้นแบบของMitsubishi Triton ใหม่ แล้ว รถรุ่นนี้ยังจะถูกนำไปเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Asia Cross Country Rally 2023 ซึ่งเป็นการแข่งขันแรลลี่ข้ามประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม หรือภายในปีงบประมาณ 2023 นี้ และดูเหมือนว่า TeamMitsubishi Ralliart จะมาแรงไม่เบา เพราะ Asia Cross Country Rally 2022 ที่ผ่านมา ทางทีมสามารถความอันดับที่ 1 และ 5 ด้วยMitsubishi Triton และดูเหมือนว่าคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของเขาคงหนีไม่พ้น Toyota เพราะอันดับ 2 – 4 เป็นรถจาก Toyota ทั้งหมดที่สามารถคว้าอันดับจากการแข่งขันมาได้ แต่สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้เขาก็จะกลับมาคว้าชัยอีกครั้งกับXRT Concept ตัวแรงคันนี้ 

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> 10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

KIA CARNIVAL รถยนต์อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ครอบครัวใหญ่ถูกใจสิ่งนี้