BUGATTI CHIRON ประสบการณ์ความแรงเหนือระดับ

BUGATTI CHIRON

     BUGATTI CHIRON ไฮเปอร์คาร์รุ่นมาตรฐานของบูกัตติในยุคภายใต้ชายคาของโฟล์คสวาเก้น เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ ปี 2016 โดยใช้ชื่อว่า CHIRON SPORT โดดเด่นด้วยระบบกันสะเทือนที่แข็งแรงขึ้นเพื่อเพิ่มความสามารถในการเข้าโค้งของรถ รวมทั้งระบบพวงมาลัยที่มีการปรับเปลี่ยนและเพิ่มระบบควบคุมกำลังที่ส่งไปยังแต่ละล้อของรถให้มีมีการขับขี่ง่ายขึ้นในมุมแคบ CHIRON SPORT เริ่มจำหน่ายในปลายปี 2018

BUGATTI CHIRON

สถิติความเร็ว แรง และแพงของ BUGATTI CHIRON 

     นอกจาก BUGATTI CHIRON รุ่นมาตรฐาน ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดตัวก็มีรุ่นย่อยๆ อีกหลายรุ่น โดยก็มีการสร้างสถิติทั้งความเป็นรถที่แรงที่สุดและแพงที่สุดในปีนั้นๆ ด้วย เช่น BUGATTI CHIRON SUPER SPORT 300+ เปิดตัวครั้งแรกในงานแฟรงก์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์ ปี 2019 ไฮเปอร์คาร์ที่สร้างสถิติอัตราความเร็วสูงสุดถึง 504 กม./ชม. และได้สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกเพราะไม่เคยมีรถยนต์นั่งสมรรถสูงระดับเดียวกันทำได้มาก่อน

BUGATTI CHIRON

BUGATTI CHIRON รุ่นพิเศษ LIMITED EDITION

     BUGATTI CHIRON ในช่วง 2-3 ปีหลังก็มีการผลิตรุ่นพิเศษ LIMITED EDITION ออกมาและได้รับความสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะรุ่นไหนทันทีที่เปิดจองก็หมดอย่างรวดเร็วในทันที เช่น BUGATTI CHIRON NOIRE เป็นรุ่นที่ผลิตออกมาเพียง 20 คัน และแบ่งเป็น 2 ประเภทย่อยให้เลือกคือ SPORTIVE และ ELEGANCE แล้วก็ยังมี LIMITED EDITION อีกรุ่นที่น่าสนใจคือ BUGATTI CHIRON SPORT “110 ANS BUGATTI” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 110 ปีบูกัตติ ความพิเศษอย่างหนึ่งคือการใช้สีธงชาติฝรั่งเศส 3 สี ประกอบด้วย สีฟ้า สีขาว สีแดง มามีส่วนร่วมในการตกแต่งรูปโฉมทั้งภายนอกและภายในด้วย

BUGATTI CHIRON