BMW 2022 กับรถรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัวให้เป็นเจ้าของปีนี้

BMW 2022 กับรถรุ่นใหม่พร้อมเปิดตัวให้เป็นเจ้าของปีนี้

ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ตลาดรถยนต์มีความคักคักเพราะมีรถยนต์ใหม่ๆ ออกมาเป็นตัวเลือกหลายค่าย สำหรับใครที่นิยมรถยุโรปยอดนิยมในไทยอย่างบีเอ็มดับเบิ้ลยู ครั้งนี้ก็ได้รวบรวมข้อมูล BMW 2022 มาฝากดังต่อไปนี้

รถยนต์ 2022 จากค่าย BMW ที่หลายคนรอคอย

ค่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูในประเทศไทยมีการวางแผนเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด BMW 2022 ซึ่งจากข่าวที่ออกมาตั้งแต่ปลายปี หลายคนก็ตั้งตารอคอยรถ BMW 2022 ที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของปีนี้ นั่นคือ รถยนต์ BMW 2022

320LI LUXURY 

เป็นรถยนต์สปอร์ตซีดานในตระกูล SERIES 3 ที่หรูหราขึ้นอีกระดับพร้อมให้ผู้ขับขี่ที่สนใจได้ทดลองขับที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิ้ลยูทั่วประเทศ จุดเด่นของรถรุ่นนี้อยู่ที่ห้องโดยสารพื้นที่ภายในกว้างขวาง โอ่โถง นั่งสบายทั้งผู้ขับและผู้โดยสารพร้อมเครื่องเสียงระบบ HIFI ที่จะทำให้เสียงเพลงระหว่างการเดินทางสร้างสีสันได้มากขึ้น ดีไซน์ภายนอกดูสง่างาม โฉบเฉี่ยวผสมผสานความเป็นรถสปอร์ตในสไตล์ BMW SERIES 3 อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย เช่น เซนเซอร์ควบคุมระยะการจอดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เป็นต้น

BMW IX DRIVE50 SPORT

อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจสำหรับ BMW 2022 ซึ่งเปิดตัวไปแล้วตั้งแต่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปเมื่อปลายปีก่อน และปีนี้ก็กลายเป็นบีเอ็มดับเบิ้ลยู 2022 ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีไฟฟ้าแบบใหม่ล่าสุด BMW EDRIVE รถยนต์อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 4 ล้อ บวกกับความล้ำยุคด้านการขับขี่อัตโนมัติและการเชื่อมต่อเพื่อความบันเทิงอีกมากมาย รวมทั้งดีไซน์รูปลักษณ์อย่างทรงพลัง โดดเด่นสะดุดตาทั้งภายนอกและภายใน 

BMW 2022 รุ่นประหยัดราคาไม่ถึง 2 ล้าน

เมื่อพูดถึงรถยนต์ BMW 2022 รุ่นใหม่ๆ หลายคนก็จะนึกไปถึงเรื่อง ราคารถ BMW ที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับรถยนต์ค่ายญี่ปุ่นแต่จริงๆ แล้วบีเอ็มดับเบิ้ลยูก็มีรถราคาประหยัดในงบไม่เกิน 2 ล้าน อย่างเช่น BMW 2022 รุ่นที่จะแนะนำต่อไปนี้

BMW 220I GRAN COUPE SPORT

หนึ่งในตัวเลือกรถยนต์BMW ราคาไม่เกิน2ล้าน ในตระกูล SERIES 2 จุดเด่นคือเป็นรถยนต์คูเป้ 4 ประตูขนาดเล็กกระทัดรัด ดีไซน์อย่างมีสไตล์ด้วยกระจกประตูแบบไร้กรอบทั้ง 4 ประตู ขณะที่การดีไซน์รูปลักษณ์ของตัวรถก็ให้ความรู้สึกเหนือระดับในทุกด้านทั้งความสง่างาม ความหรูหราและความเป็นเอกลักษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างความแตกต่างกว่าใครบนทุกเส้นทาง มาพร้อมเทคโนโลยีระดับสูงกับสมรรถนะการขับขี่ที่ได้รับการพัฒนามาด้านประสิทธิอย่างสมบูรณ์แบบ

ในด้านความปลอดภัยในการขับขี่ ก็มีระบบช่วยเหลือผู้ขับกับการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาเติมเต็มความปลอดภัยอย่างสะดวกสบาย เช่น ระบบช่วยถอยรถย้อนกลับมาในเส้นทางเดิม ระบบช่วยคอนโทรลการกระจายแรงเบรกขณะเข้าโค้ง เพื่อความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม ระบบ CRASH SENSOR สำหรับควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน เป็นต้น 

โดยรวมแล้วถือว่าเป็นรถยนต์ BMW มาพร้อมออปชั่นและฟังก์ชั่นแบบครบครันในราคาสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ BMW รุ่นไหนดี ในทุกๆ ด้านสำหรับใครที่มีงบประมาณจำกัดและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ในฝันอย่าง BMW สักคัน 

BMW ปี 2022 รุ่นที่ขายในต่างประเทศ

จากตลาดรถยนต์  BMW 2022 ในไทย ปีนี้ในต่างประเทศ ทาง BMW ก็มีแผนเปิดตัว BMW ปี 2022 พร้อมกับงานดีไซน์ BMW ที่น่าสนใจหลายรุ่น เช่น 

BMW X5 BLACK VERMILLION 2022

เป็นรถยนต์ SUV รุ่นพิเศษ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 350 คัน และจะทำตลาดในทวีปยุโรปกับสหรัฐอเมริกาเท่านั้น จุดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้คือการใช้โทนสีดำแดงมาสร้างความดุดัน แข็งแกร่ง ลึกลับ ให้กับดีไซน์ภายนอกแต่ในขณะเดียวกัน การตกแต่งภายในก็เน้นความหรูหรา สง่างาม เหมาะกับการเดินทางไกลไปทุกๆ เส้นทาง ที่สำคัญคือมีสีเดียวให้เลือกในชื่อ FROZEN BLACK MELTALLIC กับตระแกรงด้านหน้าตัวรถสีแดง สร้างความรู้สึกแปลกใหม่และยูนีคสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ

ถึงแม้ว่า BMW รุ่นนี้จะไม่เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยแต่ถ้าใครสนใจรถยนต์ SUV ของ BMW ก็จะมีรุ่นที่ใกล้เคียงที่สามารถซื้อได้ในไทยนั่นคือ BMW X5 รถ SUV ระดับพรีเมียมที่อยู่คู่กับบีเอ็มดับเบิ้ลยูในไทยมายาวนาน และมีการพัฒนาปรับปรุงด้านเทคโนโลยีมาหลายเจน เป็นรถขับเคลื่อน 4 ล้อ สมรรถนะสูงที่เหมาะกับการเดินทางไปทุกสภาพถนนพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระอย่างจุใจสำหรับผู้ที่ชอบการเดินทางไกล

 

 

 

เว็บบอล