สายไบเกอร์ห้ามพลาด! 4 บิ๊กไบท์สุดทรงพลัง สวย เท่ ขับขี่ไหลลื่น

สายไบเกอร์ห้ามพลาด! 4 บิ๊กไบท์สุดทรงพลัง สวย เท่ ขับขี่ไหลลื่น

สำหรับไบค์เกอร์คนไหนที่กำลังมองหา บิ๊กไบท์ เท่ ๆ สักคันเอาไว้สำหรับออกทรปเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือขับไปเที่ยวในวันชิล ๆ กันอยู่นั้น ในบทความนี้เราก็มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบท์ คุณภาพดี สมรรถนะเยี่ยม มาบอกต่อทุกคนกันด้วย จะมีรุ่นไหนบ้างที่น่าโดน… มาช้อปกันได้เลย 

1. BMW S 1000 R

บิ๊กไบท์ BMW อย่างรุ่น BMW S 1000 R ที่ดูภายนอกบอกได้คำเดียวเลยว่าเป็น บิ๊กไบท์ เท่ ปัง สุด จริง ๆ โดยมีพละกำลังการขับขี่อยู่ที่ 165 แรงม้า (121 กิโลวัตต์) ที่ 11,000 รอบต่อนาที 999 ลบ.ซม. (ความจุของกระบอกสูบ) แรงบิดสูงสุด 114 นิวตันเมตร ที่ 9,250 รอบ/นาที จากน้ำหนัก 198.7 กิโลกรัม พร้อมสำหรับการขับขี่ น้ำมันเต็มถัง และรวมชุดอุปกรณ์ทั้งหมด และ M PACKAGE แล้ว เครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียง 4 จังหวะที่ระบายความร้อนด้วยน้ำมันเครื่อง/น้ำ ส่วน บิ๊กไบท์ ราคา อยู่ที่ประมาณ 675,000 บาท 

2. HONDA NEW CB650

บิ๊กไบท์ HONDA NEW CB650R เครื่องยนต์ 4 สูบ ที่ผสมผสานความสปอร์ตและความคลาสสิกเอาไว้อย่างลงตัว โดยเป็น บิ๊กไบท์ 650CC ที่มีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย แต่ยังคงความคลาสสิกสไตล์ CAFÉ RACER เอาไว้เหมือนเดิม สำหรับการตกแหน่งนั้นไฟหน้าเป็นทรงกลมและสว่างมากขึ้นด้วยการเลือกใช้ไฟแบบ LED ทรงวงแหวน พร้อมกับยังเลือกใช้ แฮนด์บาร์แบบรถ NAKED ทำให้มีความกระชับในการขับขี่และสะดวกสบายมากขึ้น เหมาะสำหรับการใช้ขี่ทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างลงตัว บิ๊กไบท์ ราคา ประมาณ 305,000 บาท 

3. BMW R18 FIRST EDITION

สำหรับ บิ๊กไบท์ BMW รุ่น BMW R18 FIRST EDITION ถูกออกแบบมาในสไตล์ครูซเซอร์ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทรงพลัง BOXER 4 จังหวะ 2 สูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน และยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ การขับขี่ 3 โหมด ได้แก่ ROCK, ROLL และ RAIN นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ ระบบล็อกฝาถังน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HILL START CONTROL) ระบบเกียร์ถอยหลัง (REVERSE GEAR) ระบบสัญญาณกันขโมย ระบบไฟฟ้าแบบปรับอัตโนมัติขณะเข้าโค้ง (ADAPTIVE HEADLIGHT)ระบบควบคุมการทรงตัวแบบอัตโนมัติ (ASC) ระบบสตาร์ทแบบไร้กุญแจ (KEYLESS RIDE) และระบบป้องกันการลื่นไถลของล้อหลัง (MSR) เป็นต้น บิ๊กไบท์ คันนี้มีราคาต้นประมาณ 1,150,000 บาท 

4. HONDA NEW CBR650R 

HONDA NEW CBR650R บิ๊กไบท์ 650CC สุดเท่ ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของไบเกอร์ได้อย่างลงตัว มีความสปอร์ตใช้งานไม่เบื่อแน่นอน ไฟหน้าเป็นแบบ DUAL HEAD LIGHT ไฟคู่ให้อารมณ์สปอร์ตเรียบหรู พร้อมทั้งไฟส่องสว่างแบบ LED รวมไปถึงการวางตำแหน่งมือจับแบบคลิปออน และดีไซน์ตัวถังน้ำมันแบบใหม่ที่ดูทันสมัยมากขึ้น เพื่อความสมดุลและการควบคุมที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิมนั่นเอง บิ๊กไบท์ คันนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 320,000 บาท