รถ 2022 กับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่น่าเป็นเจ้าของ

รถ 2022 กับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่น่าเป็นเจ้าของ

ปี 2022 น่าจะเป็นอีกปีที่มีรถยนต์รุ่นใหม่ ตัวเลือกใหม่ จากหลายค่ายรถยนต์ หลายรูปแบบ เข้ามาทำการตลาดสำหรับคนไทยที่กำลังวางแผนซื้อรถใหม่สักคัน ครั้งนี้ก็จะพาไปดูว่า รถ 2022 มีรุ่นไหนน่าสนใจและน่าจับจองเป็นเจ้าของบ้าง

รถยนต์ใหม่จากหลายค่ายผู้ผลิต เตรียมเปิดตัว ปี 2022 

ปกติแล้วช่วงปลายปีถึงต้นปีใหม่ในแต่ละปีก็จะมีการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ๆ จากทุกค่าย ทุกประเภทรถยนต์ ซึ่งถือเป็นการตลาดอย่างหนึ่ง รถ 2022 ก็มีข่าวโปรโมตที่น่าสนใจหลายๆ รุ่น ให้กับผู้ที่วางแผนจะซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ปี 2022 ออกรถอะไรดี จากกระแสความนิยมที่เรียกว่ามาแรงเป็นไฮไลท์ของปีนี้ก็ต้องบอกว่ามีหลายตัวเลือกเลยทีเดียว เช่น 

MITSUBISHI XPANDER FACELIFT 2022 เป็นหนึ่งในรถยนต์ SUV 7 ที่นั่งจากค่ายมิตซูบิชิ ที่มีข่าวว่าจะเข้ามาขายในไทยภายในปี 2022 จุดเด่นคือความเป็นรถยนต์ที่ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์พร้อมออปชั่นทั้งภายนอกภายในอย่างครบครัน สมกับเป็นรถ 2022 เหมาะสำหรับเป็นรถครอบครัวและเดินทางไปในทุกๆ พื้นที่ ไม่ว่าจะในเมืองหรือต่างจังหวัด

TOYOTA AZANZA รุ่นพิเศษ 60 ปี หนึ่งในรถออกใหม่ปี 2022 จากค่ายโตโยต้าที่เป็นรุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี โตโยต้าในเมืองไทย ถือว่าเป็นรุ่นที่มีความผูกพันกับผู้ใช้รถในไทยมายาวนาน และในปีนี้ก็ได้มีการปรับโฉมใหม่ เพื่อส่วนแบ่งตลาดกับคู่แข่งที่เป็นรถในกลุ่มเดียวกัน เช่น ปรับโฉมโครงสร้างภายนอกให้ดูแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม เหมาะกับการเดินทางทุกสภาพถนน

และนี่ก็คือบางส่วนของ รถน่าซื้อ 2022 ที่มีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวและจำหน่ายในเมืองไทยและยังมีรถอีกหลายรุ่นที่น่าจับตามอง สำหรับใครที่ชอบรถกระบะก็มีรุ่นที่น่าสนใจจากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่มาแนะนำในหัวข้อถัดไปนี้

รถกระบะสายลุยที่น่าสนใจในปี 2022 

รถ 2022 ประเภทรถกระบะ เริ่มมีข่าวจากหลายค่ายรถยนต์เกี่ยวกับการเปิดตัวรุ่นใหม่ๆ ตั้งแต่ปลายปี 2021 ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่มีการปรับโฉม แลรุ่นใหม่ล่าสุด ใครชอบดูรถรุ่นใหม่ ตามงานแสดงรถยนต์อย่างงานมอเตอร์เอ็กซ์โปก็คงจะได้เห็น รถ 2022 น่าใช้ ในกลุ่มรถกระบะ เช่น

FORD RAGER 2022 WILDTRAK เรียกได้ว่าเป็น รถ 2022 ที่ฟอร์ดภูมิใจนำเสนอมากกับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดสำหรับกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ทุกคนคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดี โดยรถกระบะรุ่นนี้ถือเป็นเจนใหม่ที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์ภายนอกที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่ง ดุดัน พร้อมจะพาลุยไปทุกที่ รวมทั้งเทคโนโลยีการขับขี่ใหม่ๆ เช่น ระบบเกียร์ 10 สปีด เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร ขณะที่ระบบความปลอดภัยที่โดดเด่นก็ได้แก่ ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ เป็นต้น

TOYOTA TUNDRA CAPSTONE รถ 2022 ในกลุ่มรถกระบะที่มีกระแสดีมากจากค่ายโตโยต้า ตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกมาว่า โตโยต้าจะเปิดตัว รถใหม่ปี 2022 เป็นรถกระบะรุ่นใหม่ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยจะเปิดตัวที่อเมริกาก่อน ส่วนในไทยก็อยู่ในแผนการเปิดตัวพร้อมจำหน่ายภายในปีนี้เช่นกัน จุดเด่นของกระบะรุ่นนี้คือ ความเป็นรถกระบะแบบไฮเอนด์ ที่ให้ความรู้สึกสง่างาม มาพร้อมฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีทันสมัย การตกแต่งทั้งภายนอกภายในที่โดดเด่นทุกมุมมอง เหมาะกับคนที่ต้องการบรรยากาศใหม่ๆ ในการขับขี่รถกระบะเป็นอย่างยิ่ง 

รถยนต์ใหม่ปี 2022 ในตลาดโลก

นอกจาก รถ 2022 ในไทย ที่ได้แนะนำไปข้างต้น มองไปที่ข่าวคราวแวดวงรถยนต์ใหม่ทั่วโลก ก็มี รถ 2022  จากหลายค่ายผู้ผลิตรถยนต์ยี่ห้อดังระดับโลกที่มีการเปิดตัวในปีนี้ ซึ่งน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ารถใหม่ในบ้านเรา เช่น 

ALL NEW LAND ROVER 2022 หนึ่งใน รถมาใหม่ 2022 ที่เรียกว่าเป็นครั้งแรกของแลนด์ โรเวอร์ กับการเพิ่มทางเลือกนั่นคือ รุ่น SUV 7 ที่นั่ง มาพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย สามารถเลือกได้ว่าจะใช้พลังงานเครื่องยนต์เป็นน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องยนต์ไฮบริด หรือมอเตอร์ไฟฟ้าล้วน จุดเด่นของแลนด์ โรเวอร์รุ่นนี้ คือความเป็นรถสายลุยที่ผสานความหรูหราอย่างลงตัว สามารถขับลุยน้ำลึกได้ถึง 900 มม. จึงไม่ต้องกังวลเมื่อขับไปปีนเขา เข้าป่า แล้วเจอพายุฝน ถือเป็น รถ 2022 ที่น่าสนใจมากแม้ว่าจะไม่มีแผนเข้ามาทำตลาดในไทยก็ตาม