รถสวยเขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน

รถสวยเขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน

     รู้หรือไม่ว่ารถสวยของหรูหราแบบนี้เขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน หลายคนอาจจะคิดว่าของหรูหราราคาแพงเหล่านี้มักจะรวมตัวกันในยามค่ำคืนตำร้านอาหารหรือสถานที่ดังๆต่างๆ ตรงนั้นอาจจะถูกต้องในส่วนหนึ่งแต่ความเป็นจริงแล้วอันดับ 1 ของการรวมตัวของเหล่า Super Car แบบนี้ เขานิยมรวมตัวกันอยู่ที่สนามแข่งรถ ไม่เคยไปเที่ยวสนามแข่งรถแบบนี้คงจะรู้กันดีว่ารถสวย หรูหรา เวลาที่มารวมตัวอยู่กันมากๆ มันก็เหมือนกับดินแดนสวรรค์ที่เป็นของเล่นด้วยเช่นกัน แค่ได้เห็นของหนูแบบนี้ก็เหมือนเด็กที่เห็นของเล่นแค่นี้ก็ถือว่ามีความสุข

     การไปอยู่รวมตัวกันที่สนามแข่งรถ ไม่ว่าจะเป็นรถหรูรุ่นใหม่ หรือคนที่สะสมของสวยรุ่นเก่า จัดว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมาก จะเป็นการไปรวมตัวเพื่อสาเหตุหลายๆอย่าง งั้นเราลองมาดูกันว่าการที่เราคนรักรถไปรวมตัวกันที่สนามแข่ง เขาไปรวมตัวกันเพื่ออะไรและไปทำอะไรกันที่นั่น

รวมตัวกันในสนามแข่งเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์

     รถหรูเหล่านี้ไม่ได้มีเพียงแค่ยี่ห้อเดียวและไม่ได้มีเพียงแค่รุ่นเดียว เมื่อมีการรวมตัวกันแต่ละครั้งสถานที่กว้างขวางและสามารถที่จะ เร่งเครื่องเสียงดังอย่างไรก็ได้เพราะว่าสถานที่แห่งนี้คือสถานที่ทดสอบ กำลังแรงม้าที่อยู่มากับเครื่องยนต์ ถ้าเราอยากจะรู้ว่าม้าในตัวเครื่องยนต์ที่เขาให้มานั้นมีกำลังตรงตามสเปคที่คู่มือได้แจ้งมาหรือไม่ จำเป็นอย่างมากที่เราจะมาทดสอบกันในสถานที่แห่งนี้ หลายคนนั้นมีความเชื่อมั่นมาตลอดว่าของตัวเองนั้นสุดยอดและไม่มีสิ่งใดจะมาเทียบเท่า แต่เมื่อได้ไปลองเปรียบเทียบกับหลายๆคนที่อยู่ในกลุ่ม ก็ได้พบกับความจริงหลายๆอย่างอย่างเช่น ถึงแม้รถจะแรงแต่ใจไม่ถึงก็คว้าตำแหน่งที่ 1 มาไม่ได้ ของสวยของแพงบางทีมันก็ต้องอยู่กับคนที่แรงๆด้วยเช่นกัน

รถสวยเขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน

ลองรถในสนามแข่งผิดกฎหมายหรือไม่

     ในสนามแข่งรถการประลองความเร็วกันอย่างเต็มที่ หลายคนอาจจะคิดว่าผิดกฎหมายความเร็วการควบคุมจราจรหรือไม่ แต่พรุ่งนี้เป็นที่เฉพาะส่วน อยู่ในสถานที่ที่มีการจำกัด และที่ดีกว่านั้นในสนามแห่งนี้ยังมีเรื่องระบบความปลอดภัย ที่ดีที่สุดป้องกันอันตรายได้ทุกมุมทุกทิศทาง เรื่องของคำว่าผิดกฎหมายนะจึงตัดออกไปได้โดยทันที มันจึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจว่าทำไมคนที่มีของหรูหราแบบนี้ ถึงได้นัดมารวมตัวกันในสถานที่สำคัญแบบนี้ ถ้านัดรวมตัวกันตามสถานที่อื่น เราคงไม่สามารถที่จะโชว์ความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของรถเราได้ รถที่ดีของที่แรงก็จำเป็นอย่างมากที่จะต้องอยู่กับสถานที่ ที่รู้คุณค่าของมันด้วย 

รถสวยเขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน

สนามแข่งมีไว้โชว์ของดีแบบไม่อั้น

     หลายคนที่เป็นคนรักรถดูแลรถตัวเองมาตลอด การได้ออกมาเจอกลุ่มเพื่อนและของหรูหราในรุ่นเดียวกันแบบนี้ แต่ละครั้งที่ได้มาเจอกันก็จะต้องมีของดีมาไว้อวดกัน อย่างเช่นคนที่ชอบเน้นความสวยงาม เน้นเรื่องต้องตาต้องใจ เรื่องความแรงนั้นก็คงจะอยู่ได้เพลงบนสนามแข่งรถแต่เพียงอย่างเดียว แต่การตกแต่งสีสันรูปแบบของรถของเรานั้นจะทำตามแบบไหนก็ได้ตามที่เราชอบ เพราะสิ่งเหล่านี้มันจะสะดุดตากับคนที่ชอบมองเท่านั้น เราไม่มีเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่วไป เน้นแต่ความสวยความพอใจ ขอแค่มีคนมองแล้วยิ้มไปกับเราแบบนี้ก็ถือว่าได้โชว์ของดีกันแล้ว

รถสวยเขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน

ไปสนามเพราะว่าอยากรู้เรื่องอื่นที่ยังไม่รู้

     การมารวมตัวกันของคนที่ขับรถคันใหญ่ รถซุปเปอร์คาร์ต่างๆ บางครั้งก็จะเป็นการรวมตัวกันเพื่อมาแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆที่เรายังไม่รู้มาก่อน หลายคนอาจจะยังไม่เคยใช้ระบบต่างๆของทางรถ หรืออาจจะมีปัญหาที่อยากจะมาถามกับผู้รู้ในกลุ่ม ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้เป็นอย่างดี บางครั้งมีคนที่ทำอุปกรณ์ตกแต่งขึ้นมาขายและถือว่าเป็นของ Limited Edition ใครก็อยากจะครอบครอง กลายเป็นกระแสว่าคนที่ได้ครอบครองถือว่าสุดยอดที่สุด เรื่องราวเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นอยู่กับกลุ่มคนที่หลงใหลบางสิ่งบางอย่างอยู่เสมอ ไม่เพียงเฉพาะคนที่รักรถเท่านั้นคนที่ชอบในเรื่องอื่นเขาก็ยังมีการรวมตัวกันอยู่บ่อยๆ ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนที่มีใจรักคอเดียวกัน

รถสวยเขามักจะรวมตัวกันอยู่ที่ไหน