5 อันดับ รถที่สวยที่สุดในโลก 2022 

รถที่สวยที่สุดในโลก


        บทความนี้เรามุ่งเน้นที่จะนำเสนอ รถที่สวยที่สุดในโลก ในปี 2022 ซึ่งเป็นการจัดอันดับโดยทั่วไปที่ไม่ได้มีการอ้างอิงข้อมูลจากส่วนใดส่วนหนึ่ง ต้องบอกก่อนว่าเป็นการจัดอันดับจากทางเว็บไซต์ของเราเพียงเท่านั้น ซึ่งอาจจะมีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยก็ได้ อย่างไรก็ตามบทความนี้ทุกท่านจะได้เห็นว่ารถสวยที่เปิดตัวในปี 2022 นั้นมีรถรุ่นใดบ้าง และจะสวยโดดเด่นมากน้อยเพียงใด ต้องมาดูกัน 


5 อันดับ รถที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2022 

รถที่สวยที่สุดในโลก


5.VOLKSWAGEN SCIROCCO (ราคา 2,395,000 บาท)
        ถ้าพูดถึงรถที่สวยที่สุดในโลก  ไม่พูดถึงคันนี้คงเป็นไปไม่ได้ กับ VOLKSWAGEN SCIROCCO ที่รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นในสไตล์สปอร์ต หน้าตาดูดุดัน มีไฟหน้าขนาดใหญ่รูปทรงกลมรี ส่วนกระจังหน้าจะเป็นแบบสีดำเงา HIGH GLOSS BLACK แนวยาว ช่องรับลมในกันชนด้านล่างลายรังผึ้ง พร้อมไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกที่อยู่ด้านข้าง และล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว ภายในห้องโดยสารมีอุปกรณ์ครบครัน เบาะหนังหุ้มหนังแท้สีดำ พวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้านหุ้มหนังแท้ ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว ความจุ 1,984 ซีซี พร้อมเทอร์โบจาก BORGWARNER รุ่น K03 ให้กำลังสูงสุด 210 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 280 นิวตัน-เมตร 


4.JAGUAR F-TYPE MINORCHANGE (ราคาเริ่มต้น 6,400,000 บาท)
        อีกหนึ่งรถสวย กับรถยนต์คลาสสิกที่มีหน้าตาโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และไม่ว่าจะผ่านมากี่ทศวรรษก็ยังคงเป็นรถที่สวยที่สุดในโลกของใครหลายคน ไฟหน้าแบบ LED รูปทรงตัว J CALLIGRAPHY ส่วนไฟท้ายจะเป็นแบบ LED CONCEPT CHICANE รูปลักษณ์ภายนอกบ่งบอกความเป็นจากัวร์ได้อย่างดี ภายในห้องโดยสารติดตั้งมาตรวัด FULL DIGITAL ขนาด 12.3 นิ้ว ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,997 ซีซี พ่วงเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 300 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ QUICKSHIFT ขับเคลื่อนล้อหลัง 


3.FERRARI LAFERRARI (ราคาประมาณ 140,000,000 บาท
        ไฮเปอร์คาร์รุ่นพิเศษที่ถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด แต่ในเรื่องของความสวยนั้นต้องยอมเลยจริง ๆ มีการตกแต่งพิเศษด้วยสติ๊กเกอร์สีขาว คาดบริเวณฝากระโปรงหน้า และฝากระโปรงหลัง พร้อมกับธงชาติอิตาลีที่ติดอยู่บริเวณปลายกันชนหน้า ภายในห้องโดยสารดีไซน์อย่างเท่ ไม่เหมือนใครกลายเป็นอีกหนึ่งรถที่สวยที่สุดในโลก   เครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 6.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 800 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 700 นิวตัน-เมตร ที่ 6,750 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าจนให้กำลังเพิ่มเป็น 936 แรงม้า 


2.BMW I8 (ราคาประมาณ 12,000,000 บาท)
        เป็นอีกหนึ่งรถที่สวยที่สุดในโลก กับBMW I8 รุ่นนี้มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย โดยมาพร้อมกับแนวคิดรถสปอร์ตแห่งอนาคต ตัวถังสามมิติเล่นระดับตั้งแต่หัวจรดท้าย ทุกส่วนของรถจะให้ลู่ลมด้วยรูปทรงหยดน้ำ โครงสร้างเน้นใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่หนักและเบา ซึ่งใช้หลักอากาศพลศาสตร์ได้อย่างถูกต้อง ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหรา สง่างาม ดูกว้างขวาง และผลิตออกมาอย่างประณีต ใช้เครื่องยนต์ไฮบริด โดยติดตั้งเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์สันดาปไว้ด้วยกัน ให้กำลังถึง 374 แรงม้า 


1.CHEVROLET CORVETTE STINGRAY (ราคาเริ่มต้นประมาณ 1,930,000 บาท)
        THE VETTE ได้ผสมผสานการออกแบบองค์ประกอบต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมมากว่า 60 ปีแล้ว รูปทรงของรถรุ่นนี้มีความสปอร์ตและสวยงามอย่างทันสมัยเป็นอีกหนึ่งรถที่สวยที่สุดในโลก สปอยเลอร์ปีกสูง CARBON FLASH ส่วนคาลิปเปอร์เบรกจะเป็นสีเหลือง มาพร้อมกับล้อ TRIDENT สีดำและโลโก้ ห้องโดยสารมาในโทนสี STRIKE YELLOW หรือ SKY COOL GREY เบาะนั่ง GT2 แบบมาตรฐาน ใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.2 ลิตร NATURALLY-ASPIRATED ที่อัปเกรดจาก 490 เพิ่มขึ้นเป็น 495 แรงม้า

อ่านบทความอื่น ๆ >> 5 อันดับรถน่าซื้อ ปี 2022 มีรุ่นไหนจากแบรนด์อะไรบ้าง

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/ ไฮโลไทย ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงไฮโลพื้นบ้าน เบทเริ่มต้น 5 บาท