5 อันดับยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดและได้รับความนิยมที่สุดในโลกปี 2022 

ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลก


        เมื่อพูดถึงรถหรู ใคร ๆ ก็อยากจะเป็นเจ้าของ แต่แน่นอนว่ารถประเภทนี้มักจะเป็นรถจากยี่ห้อดังระดับโลกที่มีราคาที่สูงมากพอสมควร แต่จะสูงมากแค่ไหนนั้นก็ต้องมาดูกัน บทความนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับ ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลก ประจำปี 2022 มาดูกันว่ารถหรูจากยี่ห้อใดบ้างที่ได้ชื่อว่าแพงมากที่สุดในโลก 


5 ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลก ปี 2022 

ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลก


5.PAGANI
        PAGANI คือยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลกอีกหนึ่งแบรนด์ที่ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากเป็นรถที่หรูที่สุดในโลกตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ถือเป็นบริษัทรถสปอร์ตสัญชาติอิตาลี อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตคาร์บอนไฟเบอร์อีกด้วย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1992 โดย ‘โฮราซิโอ ปากานี’ ซึ่งฐานการผลิตนั้นจะอยู่ที่ซาน เซซาลีโอ ซูล พานาโร ที่อยู่ใกล้กับเมืองโมเนดา ประเทศอิตาลี 


4.MERCEDES-BENZ
        ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลกชื่อดังสัญชาติเยอรมัน โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์ตัวรถให้ออกมาแนวสปอร์ตพรีเมียม และมาพร้อมกับเทคโนโลยีหลากหลายที่ทันสมัย ซึ่งเป็นแบรนด์รถหรูที่ยึดมั่นสโลแกนที่ว่า “THE BEST OR NOTHING” ที่แสดงถึงความต้องการทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบรถ เทคโนโลยีที่ใช้ สมรรถนะ ความปลอดภัย ไปจนถึงความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม 

ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลก


3.BUGATTI
        ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลกสัญชาติฝรั่งเศสที่ส่วนใหญ่จะผลิตรถยนต์ระดับซูเปอร์คาร์ที่มีราคาแพงมากที่สุดติดอันดับโลกมาแล้วหลายรุ่น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถหรูที่เป็นความฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว โดยก่อตั้งขึ้นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ.1909 ภายใต้ชื่อ ETTORE BUGATTI ในช่วงแรกจะเน้นไปที่การผลิตรถแข่งซะมากกว่า ซึ่งรถแข่งที่มีชื่อเสียงมาก ๆ อีกหนึ่งรุ่นก็คือ BUGATTI TYPE 10 และ BUGATTI TYPE 35 


2.FERRARI
        เมื่อพูดถึงยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลกจะขาดแบรนด์รถยนต์สัญชาติอิตาลีนี้ไปไม่ได้อย่างแบรนด์ FERRARI ถือเป็นแบรนด์รถที่หรูที่สุดในโลกที่มีชื่อเสียงมากที่สุดอีกหนึ่งแบรนด์ ซึ่งก่อตั้งในปี ค.ศ.1929 เริ่มต้นด้วยการเป็นทีมแข่งรถ จนกลายมาเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และในปัจจุบันก็มีรถยนต์จาก FERRARI ให้เห็นอยู่มากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถหรูที่เป็นความฝันของใครหลายคน


1.ROLLS-ROYCE
        ยี่ห้อรถหรู แพงที่สุดในโลกชื่อดังระดับโลกที่ผ่านการจัดจำหน่ายรถยนต์มานานถึง 118 ปี สำหรับจุดเด่นของยี่ห้อนี้ก็คือวิธีการผลิตที่ไม่เหมือนใคร โดยรถยนต์ทุกคันจากแบรนด์อย่าง ROLLS-ROYCE จะประกอบด้วยมือเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเส้นรอบรถ COACHLINE ก็จะถูกวาดด้วยมือของช่างเพียงคนเดียว และมีสีให้เลือกอย่างมากมายถึง 44,000 สีด้วยกัน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกปรับแต่งสเปกของรถได้ตามความต้องการด้วย

อ่านบทความอื่น ๆ >> 5 สนามแข่ง F1 สุดฮอตที่นักแข่งรถระดับโลกไปเยือนมากที่สุด

 

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ เพื่อสมัครเล่นเกมส์ได้เงิน และเป็นสมาชิกกับเราโปรโมชั่นปี 2022