3 ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020

3 ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020

     ในเมืองไทยมีรถยนต์หลากหลายยี่ห้อที่เข้ามาทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์จากญี่ปุ่น หรือรถยนต์จากยุโรปและอเมริกา ซึ่งมีระดับราคาหลายระดับตามประเภทของรถและยี่ห้อ ครั้งนี้ก็จะพาไปทำความรู้จักกับ ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 จากค่ายรถยนต์ที่มีตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทย ดังนี้

ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 : FERRARI

     ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 ยี่ห้อแรกคือเฟอร์รารี่ (FERRARI) ซุปเปอร์คาร์จากประเทศอิตาลี ที่มีประวัติยาวนาน ในไทยมีคาวาลลิโน มอเตอร์ เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการโดยแต่ละรุ่นก็จะมีราคาหลัก 10 ล้านขึ้นไป เช่น FERRARI SF90 STRADALE 2020 จุดเด่นคือเป็นรถสปอร์ตพลังไฮบริดที่มีรูปลักษณ์คล้ายกับรถแข่งฟอร์มูล่าวัน อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้เกิดเสียงรบกวนเข้ามาในห้องโดยสารให้น้อยที่สุด ตลอดจนการพัฒนาตัวรถให้มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบายิ่งขึ้นเพื่อความคล่องตัวและถือเป็นรถสปอร์ตรุ่นแรกของเฟอร์รารี่ที่ใช้ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V8 4,000 ซีซี เทอร์โบคู่ กำลัง 769 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุดที่ 340 กิโลเมตร/ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 40,900,000 บาท 

3 ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020

ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 : ROLLS-ROYCE 

     ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 อีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้ยินชื่อก็การันตีเรื่องความหรูหราดูดีมีระดับนั่นคือ ROLLS-ROYCE รถยนต์นั่งระดับ ULTRA-LUXURY สัญชาติอังกฤษซึ่งในเมืองไทยก็จะมีราคาอยู่ที่ 30-60 ล้าน ขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น อย่างเช่นรุ่นนี้ ROLLS-ROYCE PHANTOM 2020 เป็นโรลส์-รอยซ์ในซีรีส์แฟนธอม เจเนอเรชั่นที่ 8 ได้รับสมญานามว่า KING OF CARS หรือสุดยอดรถยนต์ที่ดีสุดในโลก จุดเด่นของรุ่นนี้คือคอนเซปการออกแบบที่มีให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนพรมวิเศษแสนนุ่มนวลและเป็นอิสระอย่างที่ไม่มีใครเหมือน (MAGIC CARPET RIDE) ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยบรรยากาศคล้ายอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน ที่สำคัญคือประตูเเบบ COACH DOOR อันเป็นเอกลักษณ์ของ โรลส์-รอยซ์ มานานกว่า 100 ปี ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 53,500,000 บาท

3 ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020

ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 : KOENIGSEGG 

     ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020 อันดับหนึ่งเป็นแบรนด์ KOENIGSEGG รถยนต์ไฮเปอร์คาร์สุดหรูสัญชาติสวีเดนที่นำเข้ามาทำตลาดในไทยเพียงรุ่นเดียวในเวลานี้ก็คือ KOENIGSEGG GEMERA MEGA-GT กับราคาเริ่มต้นที่ 110 ล้านบาท สำหรับไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ เป็นรถยนต์แบบ 4 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกแบบทันสมัยและมีการออกแบบประตูรถในลักษณะคล้ายรถสปอร์ต 2 ประตู ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของ KOENIGSEGG ที่เรียกว่า KATSAD สามารถเปิดยกขึ้นด้านบนเพื่อให้ผู้โดยสารด้านหน้าและด้านหลังทั้ง 4 ที่นั่งเข้าไปในรถได้พร้อมกันอย่างสะดวก ส่วนการดีไซน์ในห้องโดยสารก็มีฟังก์ชั่นความสบายแบบครบครัน เช่น เบาะด้านหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้าแบบ 4 ทิศทาง เสริมด้วยเมมโมรี่โฟมเพื่อรองรับสรีระผู้โดยสารให้สบายยิ่งขึ้นทั้ง 4 ที่นั่ง มีจอแสดงผลข้อมูลทั้งข้างหน้าผู้ขับขี่และจอสำหรับผู้ที่นั่งด้านหลัง พร้อมด้วยจุดชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายและระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน APPLE CARPLAY นอกจากนี้ยังมีในด้านปลอดภัยอย่างระบบช่วยเหลือการทรงตัว, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี, จุดยึด ISOFIX สำหรับเบาะหลังทั้ง 2 ที่นั่ง เป็นต้น

3 ยี่ห้อรถที่แพงที่สุดในไทย 2020